Routine dưỡng da trắng sáng cùng nhà Zo Skin Healthy 2022
Routine dưỡng da trắng sáng cùng nhà Zo Skin Healthy 2022
5/5 - (2 votes)

Routine dưỡng da trắng sáng luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em. Để da trắng khỏe tự nhiên chắc chắn phải cần một quá trình rất lâu dài. Bật mí cho các nàng routine dưỡng da trắng sáng cùng nhà Zo Skin Healthy đang rất đình đám hiện nay. Vậy routine dưỡng da trắng sáng nhà Zo có gì đặc biệt? Cùng Huyên Thuyên xem qua bài viết dưới đây nhé!

1. Sử dụng Retinol nhà nhà Zo Skin

Không nhất thiết phải chọn Retinol Brightener, các bạn có thể chọn Retinol Wrinkle để da trắng sáng. 

Đối với các bạn trên 30 tuổi nên chọn Retinol Brightener. Với công dụng giúp da đều màu, phá hủy và ngăn chặn các sắc tố melanin.

Còn với các bạn sau 30 tuổi nên chọn dòng Wrinkle. Dòng Wrinkle của nhà ZO Skin sẽ giúp da bạn săn chắc đàn hồi, giảm quá trình lão hóa, chống chảy xệ và giúp làm trắng sáng da.

2. Hoạt chất làm trắng da

Routine dưỡng da trắng sáng cùng nhà Zo Skin chắc chắn phải có các hoạt chất sáng da. Và hoạt chất làm trắng sáng da đỉnh nhất của nhà ZO skin không thể không nhắc đến Zo Skin Health Brightalive chứa tranexamic axit. Tranexamic axit sẽ giúp da bạn trắng sáng khỏe dần lên. Đồng thời trị một số điểm thâm nhỏ. 

Đối với nền da có nhiều thâm mụn hoặc sạm nám, tàn nhan, tranexamic axit vẫn có thể trị được nhưng với điều kiện bạn phải đi đường dài. 

3. Vitamin C – Hoạt chất không thể thiếu

Đây là một trong những hoạt chất không thể nào không có trong phát đồ là trắng sáng da. Vitamin C sẽ giúp da trắng sáng dần lên. Ngoài ra Vitamin c sẽ giúp da chống oxy hóa, khỏe hơn với vitamin C. Đồng thời nó còn hỗ trợ cho kem chống nắng phát huy mạnh mẽ hơn.

Dòng sản phẩm Zo Skin Health 10% Vitamin C Self Activating của nhà ZO skin sẽ tương thích với các sản phẩm retinol và Brightalive của ZO. Khi kết hợp sử dụng các sản phẩm này trong cùng rotie skincare thì sẽ phát huy tối đa tác dụng. Giúp ức chế sản sinh melanin cũng như đào thải melanin giúp da trắng sáng. 

4. Các Sản phẩm phục hồi

Để vừa dưỡng trắng da vừa ngừa tình trạng khô da, lão hóa nhất định phải có các sản phẩm phục hồi. Đây là chất không thể thiếu trong routine dưỡng da trắng sáng cùng nhà Zo Skin. 2 Dòng sản phẩm phục hồi được đánh giá rất cao bạn có thể tham khảo:

  • ZO Skin Health Daily Power Defense: Là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình dưỡng da. Daily Power Defense sẽ giúp củng cố lại hàng rào bảo vệ da. Bên cạnh đó nó không cản trở các sản phẩm điều trị khác hoạt động trên da, tạo sự tương thích với các sản phẩm nhà ZO.
  • ZO Skin Health Hydrating Creme: Phù hợp cho những ai thường sống ở vùng lạnh, trong điều kiện thời tiết hanh khô và da dễ bị bong tróc bởi sản phẩm có khả năng cung cấp độ ẩm rất tốt.

>>> Xem thêm: Dòng phục hồi nhà ZO Skin Health có gì hot???

5. Đừng quên tẩy da chết

Trong routine dưỡng da trắng sáng cùng nhà Zo Skin thì tẩy tế bào chết đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Trong Routine trắng sáng da của nhà Retinol bạn có thể tham khảo 2 dòng tray da chết Complexion Renewal Pads và exfoliation accelerator AHA 10%. 

Đối với các bạn sở hữu da hỗn hợp dầu đến da thường thì có thể chọn Renewal Pads. Bởi trong Renewal Pads sẽ có AHA và BHA,  nên sẽ có thể tẩy da chết rất sâu dưới bề mặt da. Ngăn ngừa bí tắc lỗ chân lông và hình thành mụn.

Đối với các bạn da khô bạn nên chọn exfoliation accelerator AHA 10% của nhà ZO skin. Hợp chất AHA đóng vai trò rất quan trọng, giúp cải thiện lại bề mặt da của chúng ta. Giúp sạch da chết, đều màu da, bạt sừng đi để dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất. 

6. Chọn kem chống nắng tốt

Một trong những yếu tố then chốt nhất trong Routine dưỡng da trắng sáng cùng nhà Zo Skin đó chính là kem chống nắng. Kem chống nắng giúp bảo vệ dưới nhiều tác động xấu của ánh nắng. Tất cả các dòng kem chống nắng nhà Zo đều có chỉ số chống nắng cực kỳ xịn.  Bạn có thể tham khảo 2 loại sản phẩm kem chống nắng của nhà ZO Skin Health như sau đây:

ZO Skin Health Daily Sheer Broad Spectrum SPF 50: Là sản phẩm kem chống nắng hóa học, có nhiều thành phần dưỡng chất để vừa bảo vệ sự trắng sáng của da, vừa giúp làn da được mềm mịn. 

ZO Skin Health Broad Spectrum Sunscreen SPF 50: Là sản phẩm kem chống nắng vật lý, rất thích hợp với các bạn da khô, có thể bôi lại nhiều lần trong ngày mà không bị bí.

Tham khảo Routine dưỡng da trắng sáng cùng nhà Zo Skin Healthy

Routine dưỡng da trắng sáng cùng nhà Zo Skin Healthy vào buổi tối

Routine buổi tối không chỉ để trắng sáng da mà còn giúp loại bỏ lớp bụi bẩn mà chúng ta tiếp xúc cả ngày. Thế nên đây là bước vô cùng quan trọng bạn phải làm thật kỹ. Để có được làn da mịn màng, trắng sáng, săn chắc.

Bạn có thể tham khảo quy trình dưỡng da sau đây: sữa rửa mặt – toner – daily – brightalive – retinol – kem dưỡng trắng. 

Tham khảo thứ tự Routine buổi sáng

Ngoài thêm bước chống nắng để bảo vệ da. Thì quy trình dưỡng da buổi sáng với ZO Skin gần như tương tự với buổi tối. Bạn có thể tham khảo theo thứ tự sữa rửa mặt – toner – daily – brightalive – vitamin C – kem chống nắng.

Ngoài ra, nếu muốn dùng sản phẩm tẩy da chết AHA, bạn nên sử dụng vào buổi sáng để lớp tế bào da chết được retinol đào thải ra bề mặt da đêm qua sẽ được AHA gôm lại và tẩy sạch hoàn toàn. Bạn có thể thực hiện Routine dưỡng da trắng sáng cùng nhà Zo Skin với AHA theo thứ tự sữa rửa mặt – toner – daily – AHA – brightalive – vitamin C – kem chống nắng.

Do sản phẩm tẩy da chết AHA của nhà ZO Skin có tác dụng khá mạnh, bạn nên dùng các sản phẩm daily trước AHA để da làm quen với hoạt chất, sau này khi không còn cảm giác châm chích trên da thì bạn có thể đảo ngược thứ tự 2 bước này. Đồng thời, bạn cũng chỉ nên dùng sản phẩm AHA của ZO Skin 3 lần/ tuần để tránh tình trạng bị kích ứng.

Bên cạnh đó, nếu thích sử dụng sản phẩm tẩy da chết dạng pads của nhà ZO Skin hơn hoặc bạn chỉ mới làm quen với các mỹ phẩm của ZO Skin, bạn có thể thực hiện theo một thứ tự đơn giản, dễ thực hiện hơn, bao gồm sữa rửa mặt – pads (cách 10 phút) – toner – daily – brightalive – vitamin C – kem chống nắng.

>>> Xem thêm: Nhiều kiến thức hay về LÀM ĐẸP tại https://huyenthuyen.vn/

Kết luận

Trên đây là gợi ý về routine dưỡng da trắng sáng cùng nhà Zo Skin Healthy. Hi Vọng bài viết trên sẽ giúp ích được cho bạn trên con đường làm đẹp nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here