Những công nghệ Retinol của ZO Skin Health đáng đồng tiền bát gạo
Những công nghệ Retinol của ZO Skin Health đáng đồng tiền bát gạo
5/5 - (3 votes)

ZO Skin Health chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với nhiều người. Rất nhiều người dùng cũng đã đánh giá rất tốt về ZO Skin. Vậy công nghệ Retinol của ZO Skin đã áp dụng những gì vào sản phẩm của mình mà được nhiều người tin tưởng đến vậy? Hãy cùng Huyenthuyen tham khảo bài viết đây!

Thành phần của 2 dòng sản phẩm Brightener và Wrinkle

Đối với dòng sản phẩm Brightener sẽ có 3 nồng độ là 0.25% – 0.5% – 1% Retinol. Đồng thời cũng có nhiều thành phần quan trọng như: Glutathione, Isoflavone đậu nành: Kiểm soát sắc tố trên da. Vitamin A + Vitamin C giúp chống oxy hóa cho da.

Đối với dòng retinol dòng Brightener, nó chủ yếu hoạt động mạnh ở tầng thượng bì. Một ít đi sâu xuống trung bì tác động trực tiếp đến da.

Đối với dòng Wrinkle Texture Repair, có 2 nồng độ chính là 0.25% – 0.5% Retinol. Sở hữu thành phần có chiết xuất thực vật giúp giảm đỏ trên bề mặt da. Một chuỗi sinh học các Tripeptide: hỗ trợ tăng tính đàn hồi của các cơ dưới da.

Thành phần của 2 dòng sản phẩm Brightener và Wrinkle
Thành phần của 2 dòng sản phẩm Brightener và Wrinkle

Thành phần công nghệ Retinol của ZO Skin Health thế nào?

Trước tiên bạn cần hiểu Retinol là chất dẫn xuất Vitamin A. Nó có nhiều công dụng trên nền da như: thúc đẩy quá trình tái tạo da, trẻ hóa da. Thế nhưng Retinol lại rất dễ bị oxi hóa bởi tác động như: ánh nắng, môi trường và nhiệt độ. Vậy phải làm sao để nó hạn chế bị ảnh hưởng bởi các yếu tố đó. Để có thể đi vào đúng vùng da cần điều trị một cách nguyên vẹn và đủ liều lượng. Để có thể phát huy được hết tất cả tác dụng một cách tốt nhất để tối ưu được chi phí.

Thành phần công nghệ Retinol của ZO Skin Health thế nào?
Thành phần công nghệ Retinol của ZO Skin Health thế nào?

Công nghệ nang hóa hay còn gọi là retinol bọc

Để khắc phục những vấn đề trên đây, công nghệ Retinol của ZO Skin Health đã áp dụng nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó nổi bật chính là nang hóa hay mọi người hay còn được gọi là Retinol bọc đó chị em.

Phạm vi hoạt động chủ yếu ở thượng và trung bì nên Brightener được áp dụng công nghệ Oleosome. Nó có nhiệm vụ vận chuyển các phân tử Retinol đến được đúng vùng da cần điều trị. Đồng thời nhờ được bảo vệ trong màng bọc, nên sẽ kiểm soát được sự phóng thích của Retinol. Hạn chế được tối đa việc phóng thích ồ ạt sẽ dễ dàng bị oxi hóa và phân hủy bởi các tác động bên ngoài.

Thay vào đó công nghệ nang bọc sẽ giúp Retinol giải phóng từ từ để kéo dài thời gian hoạt động. Đồng thời nó sẽ giúp mang Retinol đi được đến tầng sâu nhất có thể. Để có thể chữa trị cho vùng da bị tổn thương.

Bạn có thể hiểu đơn giản rằng, nếu sử dụng Retinol nhà ZO là hầu như sẽ tận dụng được hết tác dụng 80-90%. Đây là sự khác biệt giữa Retinol này với các dòng Retinol truyền thống khác. 

Dẫn chất Micro Epulsion

Đây là công nghệ Retinol của ZO Skin Health áp dụng cho dòng sản phẩm ZO Wrinkle. Đây chính là công nghệ độc quyền của ZO Skin Health Retinol. Dẫn chất Micro Epulsion có nhiệm vụ dẫn đường cho Retinol xuống tới tận tầng hạ bì của da. Và chỉ có một lượng nhỏ là hoạt động ở tầng thượng bì. 

Mục đích của việc chủ yếu hoạt động của tầng hạ bì là nhằm kích thích sản sinh ra Collagen và Eslatin tự thân. Từ đó có thể làm đầy rãnh nhăn, cải thiện sự săn chắc, đàn hồi. Dẫn chất này có thể cải thiện hầu như các kết cấu, các vấn đề bên trong da. 

>>> Xem thêm: Routine dưỡng da trắng sáng cùng nhà Zo Skin Healthy 2022

Vậy thực sự hiệu quả của 2 công nghệ này tới đâu?

Công nghệ mới này của ZO sẽ giúp Retinol đi sâu xuống tầng thượng bì da. Nó sẽ giúp phục hồi lại hàng rào bảo vệ da. Tăng quá trình bong da nhằm loại bỏ đi những tế bào da chết, sần sùi, không đều màu. Đồng thời kích thích tạo ra một nền da mới hoàn toàn, giúp đều màu da.

Retinol khi đi đến trung bì thì nó sẽ kích thích sản sinh Eslatin và Collagen tự thân. Điều này sẽ giúp tối ưu hóa những dưỡng chất có thể đi sâu vào da. Từ đó giúp ức chế hình thành thoái hóa Collagen, ức chế quá trình lão hóa da.

Đồng thời một điểm cộng nữa cho ZO Skin Health Retinol đó chính là bong da có chọn lọc. Điều này có nghĩa là nó sẽ giúp đào thải những tế bào da mang sắc tố Melanin tối màu nhằm cải thiện màu da hiệu quả. Mang đến làn da trắng sáng đều màu.

>>> Tham khảo thêm nhiều kiến thức mới nhất tại chuyên mục LÀM ĐẸP cùng huyenthuyen nhé!

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của Huyên Thuyên về công nghệ Retinol của ZO Skin Health mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin tren sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm Retinol phù hợp.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here