5/5 - (1 vote)

Kem chống nắng Neova SPF 40 thời gian gần đây khá phổ biến tại Việt Nam. Rất nhiều chị em khi đã dùng thì “nghiện” ngay và không muốn đổi qua dòng khác. Vậy dòng kem chống nắng Kem chống nắng Neova SPF 40 có gì đặc biệt thu hút chị em đến vậy? Hãy cùng Huyên Thuyên đánh giá chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về kem chống nắng Neova

Thương hiệu Neova xuất hiện từ năm 1986. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, hãng đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá. Nhiều giải thưởng danh giá như  DNA Cofactor, DNA Damage Control Sunscreen và nhận giải thưởng Nobel cao quý năm 2015.

Hiện nay, kem chống nắng Neova SPF 40 đang là sản phẩm được rất nhiều chuyên gia da liễu trên thế giới khuyên dùng bởi độ uy tín cùng những ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm khác trên thị trường.

Tổng quan về kem chống nắng Neova
Tổng quan về kem chống nắng Neova

Có nên sử dụng kem chống nắng Neova không?

Nếu bạn còn băn khoăn có nên sử dụng kem chống nắng Neova không thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những điểm nổi bật sau:

  • Kem chống nắng Neova SPF 40 có khả năng chống nắng tốt, sau khi thoa lên da trông rất tự nhiên chứ không trắng bệch như các dòng sản phẩm khác.
  • Kem có khả năng chống chịu nước lên đến 80 phút lên bạn có thể thoải mái dùng khi đi bơi hay tắm biển mà không lo lắng lớp kem trôi nhanh.
  • Hơn nữa, chất kem lỏng, dễ tán đều và có khả năng che phủ lỗ chân lông to.
  • Khi sử dụng kem chống nắng Neova bạn sẽ cảm nhận thấy mùi hương dễ chịu. Cụ thể sau 5-10 phút apply trên da kem sẽ hoàn toàn khô thoáng và không gây nhờn rít.
  • Không những thế, sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu tốt nên sẽ phù hợp với những nàng da dầu và còn có khả năng cấp ẩm để da luôn mềm mượt phù hợp cho cả da khô.
  • Đặc biệt, kem chống nắng Neova còn có thể sửa chữa DNA hư tổn, năng ngừa lão hóa và oxy hóa cho làn da luôn căng tràn sức sống.
Có nên sử dụng kem chống nắng Neova không?

Thành phần kem chống nắng Neova SPF 40

Tiêu chí đầu tiên để chọn lựa một sản phẩm mỹ phẩm bất kỳ, đó chính là quan tâm đến thành phần của chúng. Đây là điểm mấu chốt giúp cho sản phẩm đó nổi bật hơn những dòng sản phẩm khác cùng phân khúc.

Đồng thời, theo việc tâm đến thành phần sẽ giúp các bạn biết được sản phẩm đó có chứa những thành phần nào gây dị ứng cho da mình hay không, có chứa paraben hay chất hóa học hại da nào không. Do đó, đừng bỏ qua thành phần đầu tiên trước khi quyết định mua nhé.

kem chống nắng Neova SPF 40 DNA Damage Control sở hữu một bảng thành phần “sạch” – lí do chính khiến nhiều người lựa chọn em nó:

Octinoxate, Titanium Dioxide, Zinc Oxide: hỗ trợ chống nắng, bảo vệ da khỏi các tia UV.

  • Dimethicone: bảo vệ làn da khỏi tác động xấu từ môi trường, đồng thời dưỡng ẩm cho da.
  • DNA: dưỡng da, phục hồi làn da bị tổn thương sau điều trị, giúp giảm kích ứng da sau điều trị bằng tia laser.
  • Micronized Titanium Dioxide: những phân tử nano siêu nhỏ tạo độ che phủ cao, giúp khả năng chống nắng phát huy tốt hơn.
  • Transparent Zinc: cải thiện một số khuyết điểm trên da, không làm cho da bị trắng bệt.

Nhìn qua một lượt các hoạt chất có trong thành phần thì hoàn toàn không có bất kì chất độc hại gây hư tổn cho làn da của bạn, kể cả da nhạy cảm.

Đánh giá kem chống nắng Neova SPF 40

  • Về màu sắc: của NEOVA DNA Damage Control Silc Sheer 2.0 SPF40 khi ra tay trông có vẻ hơi tối, nhưng khi lên da thì không ảnh hưởng mấy đến sắc da. Sản phẩm này cũng có thể sử dụng bên dưới kem trang điểm 1 cách ấn tượng, giảm sự xuất hiện của 1 vài vết đỏ do mụn để lại.
  • Về mùi hương: NEOVA DNA Damage Control Silc Sheer 2.0 SPF40 theo Huyenthuyen là sản phẩm chống nắng có mùi rất dễ chịu, tựa như mùi kem trang điểm, không nồng mùi Alcohol như 1 vài sản phẩm chống nắng khác. Đây cũng là 1 ưu điểm tạo nên khả năng thích hợp sử dụng cho cả làn da nhạy cảm của NEOVA.
Đánh giá kem chống nắng Neova SPF 40
Đánh giá kem chống nắng Neova SPF 40
  • Khả năng chống nước của kem chống nắng Neova SPF 40 DNA Damage Control Silc Sheer 2.0 được chứng minh ở mức 80 phút, tầm gần 1 tiếng rưỡi. 1 sản phẩm chống nắng thông thường cũng được khuyên nên thoa lại sau mỗi 2 giờ. Bạn có thể tha hồ tập luyện thể dục thể thao ngoài trời, bơi lội, vận động với mồ hôi bài tiết nhiều hay phải tiếp xúc với nước lâu mà không cần thoa lại kem chống nắng quá nhiều lần. 

>>> Xem thêm nhiều tin làm đẹp mới nhất tại https://huyenthuyen.vn/

Kết luận

Trên đây là những review kem chống nắng Neova SPF 40 của Huyên Thuyên. Tuy nhiên còn tuỳ mỗi làn da mà có những cảm nhận khác nhau. Nếu có những cảm nhận khác hãy để lại bình luận trong bài viết để cùng thảo luận nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here