5/5 - (3 votes)

Sản phẩm phục hồi da thần tốc dành cho da hư tổn được rất nhiều người quan tâm. Rất nhiều bạn do trước đây chưa có nhiều kiến thức skincare khoa học đã dính phải kem trộn, tái tạo. Tuy nhiên những sản phầm này không hề tốt cho da. Vậy làm sao để có thể phục hồi da? Cùng Huyên Thuyên tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Lưu ý đối với nền da sử dụng kem trộn rượu thuốc

Nền da sử dụng kem trộn rượu thuốc rất yếu, nếu muốn quay lại con đường skincare khoa học cần nhiều lưu ý. Để da phục hồi hạn chế hư tổn, nổi mụn cần tìm hiểu về sản phẩm phục hồi da thần tốc.

Rút dần các sản phẩm kem trộn rượu thuốc ra khỏi routine skincare

Những mỹ phẩm chứa Corticoid đòi hỏi làn da phải hấp thụ nồng độ Corticoid càng ngày càng cao hơn. Giống như một “cơn nghiện”, bạn phải “nâng cấp” nồng độ lên sau mỗi lần sử dụng, vô tình gây ra trạng thái phụ thuộc vào sản phẩm và khiến cho tình trạng tổn thương ngày càng tệ hơn.

 Da Dùng kem trộn bị bùng mụn
Da dùng kem trộn bị bùng mụn

Cách phục hồi da dùng kem trộn đúng là phải cai từ từ để da kịp thích ứng, hạn chế sử dụng các sản phẩm chứa corticoid và giảm dần thời lượng dùng: Từ tần suất mỗi ngày chuyển sang cách ngày, rồi chuyển sang tuần hai lần, đến tuần 1 lần, 2 tuần 1 lần rồi ngừng hẳn trước khi sử dụng sản phẩm phục hồi da thần tốc.

Giữ cho làn da luôn sạch

Với việc da đang bị tổn thương nên cần được làm sạch để tránh vi khuẩn và bụi bẩn gây tác động xấu đến da. Rửa mặt bằng nước muối sinh lý hoặc các sản phẩm dịu nhẹ cho làn da tổn thương được khuyên dùng bởi chuyên gia. Không dùng các loại sữa rửa mặt tạo bọt hoặc toner có cồn. Nhẹ nhàng khi rửa mặt, không trà mạnh gây sát da, tổn hại cấu trúc da. Dùng các loại khăn bông thấm nhẹ để sau khi làm sạch da.

Một số sản phẩm phục hồi da dành cho da nhiễm kem trộn, rượu thuốc

Dưới đây là một số dòng sản phẩm phục hồi da thần tốc mà huyenthuyen gợi ý cho bạn đối với nền da sử dụng kem trộn rượu thuốc.

Sản phẩm chứa yếu tố tăng trưởng

Yếu tố tăng trưởng là các protein liên kết với các thụ thể trên bề mặt tế bào, với kết quả chính kích hoạt sự tái tạo hoặc sự biệt hóa tế bào. Khi tiêm yếu tố tăng trưởng vào da thì da sẽ nhanh chóng phục hồi lại như những nền da bình thường. Đây là cách nhanh nhất để điều trị da. Tuy nhiên chi phí cho một lần tiêm thường rất đắt đỏ.

ZO Skin Healthy Osserntial Growth Factor

Growth Factor đến từ nhãn hàng Zo Skin Health cung cấp công nghệ nhân tố tăng trưởng dưới dạng huyết thanh yếu tố tăng trưởng, sản phẩm chứa các nhân tố tăng trưởng có nguồn gốc từ thực vật và enzym. Growth Factor  thúc đẩy công nghệ nhân tố tăng trưởng đã được chứng minh lâm sàng của ZO trong một giải pháp mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng, giúp làn da khôi phục vẻ ngoài trẻ trung hơn cho làn da bằng cách cải thiện rõ rệt các nếp nhăn, hỗ trợ vẻ ngoài căng mọng tự nhiên và phục hồi độ ẩm từ bên trong.

ZO Skin Healthy Osserntial Growth Factor
ZO Skin Healthy Osserntial Growth Factor

Serum tái tạo tế bào skin clinic prp

Theo như hãng chia sẻ, sản phẩm này có tác dụng như một lần tiêm PRP. Tinh chất SkinClinic Serum PRP với ứng dụng công nghệ tế bào gốc hiện đại. Sản phẩm này sẽ giúp ngăn ngừa và loại bỏ các dấu hiệu lão hoá ở tầng tế bào. Một cấp độ rất sâu và vô cùng hiệu quả trong hành trình giữ vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da. Ngoài ra còn có ưu điểm là mức giá thành khá rẻ. 

Tuy nhiên cần lưu ý rằng cả 2 sản phẩm này sẽ không phù hợp để sử dụng thoải mái với làn da dầu mụn.

Enzim sửa chữa tổn thương tế bào

Kem phục hồi Zo Skin Health Daily Power Defense

Kem phục hồi Zo Skin Health Daily Power Defense có tác dụng tuyệt vời trong việc sửa chữa tổn thương, tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ và chống oxy hóa cho da. Nhờ đó, da sẽ được tái tạo nhanh chóng, các lớp tế bào thương tổn, xỉn màu, các nếp nhăn sẽ bị xóa mờ. Thay vào đó là 1 lớp da căng mịn, tươi trẻ. Tuy nhiên đối với nền da quá yếu không nên sử dụng em này. Bởi thành phần của Kem phục hồi Zo Skin Health Daily Power Defense có 1 tí xíu retinol.

Kem phục hồi Zo Skin Health Daily Power Defense
Kem phục hồi Zo Skin Health Daily Power Defense

>>> Xem thêm: Kem dưỡng Zo Skin Health Daily Power Defense có tốt như lời đồn?

Serum HA cao cấp tự phục hồi da với enzyme sửa chữa DNA – Neova HA Advance: 

Serum HA cao cấp tự phục hồi da Neova Advanced HA giúp sửa chữa và phục hồi DNA giải quyết trực tiếp sự thiếu hụt độ ẩm, ổn định chức năng tế bào.

Kem dưỡng ẩm – Một trong những sản phẩm phục hồi da thần tốc

Neova cu3 tissue repair copper peptide complex

Kem dưỡng phục hồi da Neova Cu3 Tissue Repair với phức hợp Đồng 3-Peptides là sản phẩm làm dịu, giữ ẩm da, thúc đẩy tái tạo da tự nhiên, duy trì môi trường ẩm và giúp da ngăn ngừa bong tróc. Kem dưỡng Neova Cu3 Tissue Repair là sự kết hợp độc đáo công nghệ đồng peptide được cấp bằng sáng chế trong công thức làm dịu và phục hồi da để mang đến kết quả tối ưu sau các liệu trình peel da bằng hóa chất, xài thuốc rượu. Tuy nhiên sản phẩm này khá đặt thế nên sẽ không phù hợp với nền da dầu mụn.

Neova cu3 tissue repair copper peptide complex
Neova cu3 tissue repair copper peptide complex

Kem dưỡng Comfort Zone Cream Gel

Kem dưỡng Comfort Zone Cream Gel có dạng gel lai với dạng kem, nên kết cấu không quá đặc hay quá lỏng. Thoa lên da thẩm thấu nhanh, bề mặt khô thoáng nhưng khi sờ lên da vẫn giữ được độ ẩm nhất định.

>>> Xem thêm nhiều tin làm đẹp mới nhất tại https://huyenthuyen.vn/

Kết luận

Trên đây là những thông tin về các sản phẩm phục hồi da thần tốc dành cho nền da sử dụng kem trộn, tái tạo. Hi vọng những thông tin trên có thể giúp ích được cho bạn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here