5/5 - (1 vote)

Top 5 serum HA cấp nước tốt nhất hiện nay bạn đã biết chưa? Với những ai yêu thích skincare thì HA là cái tên không còn xa lạ bởi khả năng tuyệt vời của chúng. Vậy hiện nay có những loại serum HA nào? Nên sử dụng loại nào để tối ưu chi phí nhưng vẫn phát huy tối đa công dụng. Cùng Huyên Thuyên xem qua bài viết dưới đây!

1. Vậy serum HA là gì?

Hyaluronic Acid  là một glycosaminoglycan tự nhiên có sẵn trong cơ thể. Có vai trò hỗ trợ các sợi Protein trong việc tạo nên cấu trúc da collagen và elastin. Đồng thời nó có khả năng phối hợp với nước để tạo ra hỗn hợp nền lấp đầy các khoảng trống của sợi Collagen và elastin dưới tầng hạ bì da. Vì vậy Hyaluronic Acid là một thành phần chính để tạo nên một cấu trúc da đẹp.

Hyaluronic Acid  là một glycosaminoglycan tự nhiên có sẵn trong cơ thể. Có vai trò hỗ trợ các sợi Protein trong việc tạo nên cấu trúc da collagen và elastin. Đồng thời nó có khả năng phối hợp với nước để tạo ra hỗn hợp nền lấp đầy các khoảng trống của sợi Collagen và elastin dưới tầng hạ bì da. Vì vậy Hyaluronic Acid là một thành phần chính để tạo nên một cấu trúc da đẹp. Serum HA cấp nước là một trong những điểu

2. Tham khảo top 5 sản phẩm serum Ha “hot” nhất hiện nay

Top 1: Serum Christina Line Repair Theraskin + HA

Serum HA cấp nước này đến từ nhà Christina – một thương hiệu khá nổi tiếng. Rất nhiều sản phẩm đã được nhiều người đánh giá tốt với một mức giá khá cao. Tuy nhiên Serum Christina Line Repair Theraskin + HA này lại có giá rất mềm chỉ 1tr2 -1tr4 cho size 50ml.

Thiết kế bao bì là dạng chai màu hồng trong suốt và sử dụng đầu bum để đấy sản phẩm. Khi apply lên da sẽ có cảm giác căng mọng ngay lập tức. Chất em này không quá lỏng như các serum HA khác. 

Đối với các làn da dầu cũng nên tối giản routine skincare khi dùng em này. Bởi em này có chất khá dày có thể không cần đi kèm thêm kem dưỡng nữa.

Thành phần:

  • Em serum HA cấp nước này chứa Theraskin thế hệ mới – hydrat hóa liên tục cho phép thâm nhập vào các lớp da sâu xuống để có tác dụng sâu và hiệu quả, có hiệu quả lấp đầy các nếp nhăn và rãnh nhăn, giúp da luôn trẻ trung và mịn màng.
  • Ngoài ra còn có chiết xuất từ câu lụa của người Ba Tư, có chức năng ngăn ngừa phản ứng Glycation giúp khôi phục cấu trúc protein bị hư hỏng do phản ứng này, ngăn ngừa tích tụ độc tố, chống oxy hóa mạnh.
  • chiết xuất từ một loại hoa cúc mọc ở bắc mỹ và châu âu có chứa tinh dầu, flavonoids giúp làm dịu và lành da, giữ ẩm tốt cho da.
  • Vitamin E : là một chất chống oxy hóa mạnh, ngăn cản quá trình oxy hóa các thành phần thiết yếu trong tế bào, bảo vệ màng tế bào khỏi sự tấn công của các gốc tự do, trẻ hóa chống lão hóa và duy trì độ ẩm cho da.
  • Acid Amin: thúc đẩy tổng hợp Collagen giúp da săn chắc, đàn hồi và trẻ hóa da.

Theo mình taháy đây là sản phẩm HA có bảng thành phần khá đẹp. Với công nghệ HA mới nên ngoài công dụng cấp nước cho da còn có chức năng sửa chữa ra. Theo cảm nhận của cá nhân Thuyên sau 2 tháng sử dụng em này da Thuyên có sự cấp nước rất rõ ràng. 

Top 2:  Serum HA IS Clinical Hydra Cool

Đây là sản phẩm serum HA cấp nước kết hợp với B5 nên được đánh giá có độ phục hồi rất cao. Thời gian qua cũng trở nên rất đình đám trên các mặt trận làm đẹp. 

Thiết kế bao bì: bằng lọ thủy tinh màu xanh đặt trưng. Dung dịch bên trong sản phẩm cũng là màu xanh nhạt. Cảm giác khi đổ trên tay như nước lỏng. Khi bôi trên da sẽ để lại cảm giác hơi nhớt nhẹ. Cảm giác sau bôi sẽ the mát tức thì 

Bảng thành phần:

  • B5 giúp ổn định các chức năng bảo vệ da, đồng thời làm giảm lượng nước bị mất qua da. chữa lành những tổn thương trên da như ngứa, đau, hay nổi mẩn,  cung cấp oxy và chất béo cho da, công dụng hiệu quả trong việc xoa dịu làn da bị kích ứng, đồng thời phục hồi lớp biểu bì da.
  • Chiết xuất rau má giúp tăng tổng hợp collagen, cải thiện sức bền của da, kháng viêm, trị mụn, tăng cường chất chống oxy hóa, thúc đẩy sự phát triển và tái tạo làn da mới.
  • Một thành phần đặc biệt của sản phẩm này là bạc hà. Bạc hà tạo nên cảm giác mát khi bôi lên da. Tuy nhiên đây cũng là điều bất lợi cho làn da treatment. Khi da treatment đang đỏ rát mà bôi sản phẩm này lên nó làm mình cảm thấy kinh khủng hơn chứ không hề hạ hỏa. 
  • Ngoài ra trong sản phẩm còn có chứa acid trái cây.

Top 3: Serum Cấp Nước, Cấp Ẩm Cho Làn Da Khô & Mất Nước HA Densimatrix Mesoestetic

Đối với sản phẩm serum HA cấp nước này khi apply trên da bạn nên massage ngay. Khi masage sản phẩm sẽ tệp ngay vào da, làm cho da chúng ta căng mọng ngay tức thì.

Về bảng thành phần: cá nhân mình đánh giá đây không phải là bảng thành phần quá nhiều chất.

  • HA Densimatrix Complex: Thúc đẩy giai đoạn tổng hợp Axit Hyaluronic nội sinh tự nhiên. Phức hợp khiến cho da căng mọng từ bên trong lẫn bên ngoài. Gia tăng độ đàn hồi và chắc khỏe giữa các mô, xóa nhăn và chống chảy xệ.
  • Anti-Hyaluronidase Complex: Ức chế hoạt động của Enzyme Hyaluronidase để Axit Hyaluronic không bị bay hơi. Giúp da không còn khô sần và nứt nẻ mà luôn trong trạng thái căng mượt mềm mại. Chặn đứng quá trình oxy hóa.
  • Anti Aging Pro Complex: Hợp chất gia tăng liên kết giữa các mô trong cấu trúc da. Kích thích tăng sinh chuỗi collagen và elastin ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.

Mặc dù đây là sản phẩm không có quá nhiều chất nhưng theo Thuyên cảm nhận của một làn da khô thì em này cấp ẩm được ngay tức thì. Cấp nước đủ cả ngày dài, da mình cảm thấy mềm mại dễ chịu.

Top 4: Serum SkinCeuticals HA Hyaluronic Intensifier

Đây là một trong những e HA đầu tiên mình sử dụng ngay từ ngày đầu biết đến HA. Và cho đến nay nó vẫn là một trong những sản phẩm mình thấy tâm đắc nhất đến thời điểm hiện nay.

Sản phẩm được đóng trong chai thủy tinh tím, chất bên trong cũng màu tím nhạt. Chất kem khi apply lên da không chảy trên da phải massage thì tinh chất mới thẩm thấu vào da. Khi massage sẽ thấy độ ẩm của em này rất nhiều.

Thành phần:

  • 10% Proxylane: HYDROXYPROPYL TETRAHYDROPYRAN TRIOL được phát triển bởi tập đoàn L’Oreal có khả năng giúp làn da tự sản sinh Hyaluronic Acid – thành phần vốn có sẵn và cũng là một một phần của làn da nhưng lại bị suy giảm theo thời gian, tuổi tác, môi trường… Đây là thành phần làm nên sức mạnh của serum này.
  • 2% Licorice Root Extract (Dipotassium Glycyrrhizate)  + 0.2% Purple Rice Extract: Rễ cam thảo gia tăng khả năng tự vệ, tăng khả năng chống viêm, giúp da sáng đều màu khỏe mạnh,  sửa chữa tổn thương, giảm tính kích ứng cho da kết hợp với tinh chất gạo tím giúp giữ độ ẩm trong da tốt hơn.
  • 1.3% Hyaluronic Acid: sử dụng HA ở dạng Sodium Hyaluronate phân tử muối HA, có kích thước phân tử nhỏ hơn Hyaluronic Acid bình thường nên sẽ thẩm thấu vào trong da tốt hơn.

Top 5: Serum cấp ẩm sâu Neova advanced HA

Đây là sản phẩm serum HA cấp nước mới của nhà Neova mới ra mắt trong năm 2022. Thiết kế sản phẩm bằng thủy tinh hình trụ tròn. Dưỡng chất bên trong không quá đậm đặt cũng không quá lỏng. Khi bôi lên da tạo cho da cảm giác ẩm ướt ngay lập tức

Bảng thành phần 

  • LMW Hydrolyzed Hyaluronic Acid: Liên kết với collagen ở một bên và liên kết với các phân tử nước, mang lại cho làn da vẻ tươi trẻ. Khi có tổn thương, nó sẽ điều chỉnh mức độ viêm để giảm căng thẳng cho tế bào.
  • Ceramides: Bảo vệ hàng rào bảo vệ da và chống lại các tác nhân gây kích ứng, giữ nước cho da
  • Enzyme sửa chữa DNA: tác dụng phục hồi, sửa chữa những tế bào lỗi, tổn thương
  • ???????? ??̀ ?5: khả năng ngậm nước và khóa ẩm, làm dịu da trong tình trạng nhạy cảm

>>> Xem thêm nhiều tin làm đẹp mới nhất tại https://huyenthuyen.vn/

Kết luận

Trên đây là top 5 sản phẩm serum HA cấp nước hot nhất thời gian gần đây. Trong 5 sản phẩm này có sản phẩm Serum HA IS Clinical Hydra Cool bạn cần cân nhắc nếu da đang treatment bong tróc. Hi vọng những thông tin trên có thể giúp ích được cho bạn. 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here