Đánh giá post

Retinol của nhà ZO Skin gần đây đang làm mưa làm gió trong giới làm đẹp, nhưng không phải ai cũng biết cách dùng đúng và hiệu quả. Có rất nhiều bạn muốn kết hợp các sản phẩm nhà ZO lại với nhau nhưng không biết được tác dụng thế nào. Vậy nên, hôm nay Huyên Thuyên sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc cách kết hợp 2 dòng retinol Zo Skin Wrinkle và Brightener.

Có thể sử dụng 2 dòng sản phẩm Brightener và wrinkle hay không?

Rất nhiều bạn chia sẻ rằng khi tìm hiểu thông tin về 2 dòng sản phẩm này cảm thấy rất hay. Nếu mua dòng này mà không mua dòng kia thì cảm thấy rất tiết. Cả 2 dòng sản phẩm đều rất phù hợp với nhu cầu da, vậy có thể nào kết hợp 2 dòng sản phẩm này hay không? Khi kết hợp lại công dụng sẽ như thế nào và làm cách nào để kết hợp 2 dòng retinol Zo Skin Wrinkle và Brightener chính xác. Tuy nhiên trước khi kết hợp cần hiểu rõ về từng dòng retinol này. 

Retinol Brightener

Đây là sản phẩm chứa retinol áp dụng công nghệ bọc liposome để có thể vận chuyển vào da một cách tốt nhất, hoạt động trên da một cách mạnh mẽ nhất. Từ đó đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Công nghệ bọc này sẽ hạn chế ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài như: ánh sáng, môi trường và nhiệt độ. Nên khi sử dụng dòng retinol này bạn sẽ cảm nhận sản phẩm đi thẳng vào da và có tác động trực tiếp lên da. Vì thế khi sử dụng chúng ta cũng chẳng cần trừ hao ra là bao lâu thì sản phẩm mới có kết quả trên da. 

Có thể sử dụng 2 dòng sản phẩm Brightener và wrinkle hay không?
Có thể sử dụng 2 dòng sản phẩm Brightener và wrinkle hay không?

Trong dòng Brightener này nhà sản xuất đã thêm vào các hoạt chất như glutathione, chiết xuất đậu nành, vitamin C,… Và một số hoạt chất khác để phục vụ cho mục đích làm trắng sáng da, đẩy toàn bộ sắc tố melanin dưới da lên trên bề mặt da. Từ đó giúp da sáng bóng hơn. Cũng chính vì cơ chế như vậy nên sẽ không phù hợp với làn da dầu mụn. Bởi vì như các bạn cũng đã biết, da dầu mụn rất kị với vitamin C. Đồng thời nền da dầu mụn cũng không phù hợp với các sản phẩm có chứa quá nhiều dưỡng chất. Vì vậy đây là sản phẩm phù hợp cho những nền da đã hết mụn rồi. Khi đó bạn sử dụng sẽ thấy da đều màu và sáng bóng hơn. Còn đối với nền da có quá nhiều vấn đề về sắc tố trên da như: nám, sạm đen,… Thì chỉ sử dụng riêng Retinol Brightener cũng không thể giải quyết được vấn đề, mà vẫn cần phải kết hợp với sản phẩm làm trắng khác. 

Đồng thời phân tử Retinol trong sản phẩm Brightener có kích thước lớn hơn phân tử của wrinkle. Nó hoạt động chủ yếu ở tầng trung bì và thượng bì, giúp da tăng sinh collagen, trẻ hoá da và đặt biệt là công dụng làm trắng sáng da.

Retinol wrinkle

Đây là dòng retinol có kích thước phân tử nhỏ, cũng sử dụng công nghệ bọc liposome đưa tinh chất retinol vào da chúng ta một cách tối ưu nhất. Cũng vì có kích thước nhỏ và có công nghệ bọc nên dòng Wrinkle sẽ đi sâu vào tần trung bì của da. Và vì thế nên sản phẩm rất dễ thấm vào tầng hạ bì của da. Sản phẩm giúp kích thích tăng sinh collagen và elastin dưới da, giúp trẻ hoá và săn chắc cấu trúc cho da. Đồng thời đây là sản phẩm trị mụn cũng rất ổn. Đối với những bạn đang điều trị mụn, khi sử dụng sản phẩm này sẽ kích thích tăng sinh collagen, hạn chế tình trạng đứt gãy collagen gây nên sẹo rỗ. 

Sản phẩm Retinol wrinkle
Sản phẩm Retinol wrinkle

Đây là sản phẩm ngăn ngừa lão hoá rất tốt, thích hợp cho các bạn ở ngưỡng 25 tuổi.

Sự kết kết hợp 2 dòng retinol Zo Skin Wrinkle và Brightener

Tuỳ vào từng đối tượng và mục đích sử dụng mà có cách kết hợp 2 dòng retinol Zo Skin Wrinkle và Brightener. Bạn có thể tham khảo

Độ tuổi 25 – 30 tuổi:

Chưa xuất hiện dấu hiệu lão hoá

Xuất hiện lão hoá ở đây là việc da các bạn bị đổ xuống, rãnh cười sâu, khoé miệng đã xuất hiện. Ở độ tuổi này nếu da chưa xuất hiện lão hoá thường sẽ xuất hiện ở những bạn da dầu. Nếu vậy bạn có thể kết hợp 2 dòng retinol Zo Skin Wrinkle và Brightener như sau:

  • Brightener: 5 ngày
  • Wrinkle: 2 ngày 

Đối với những ai đã xuất hiện lão hoá rồi:

thường sẽ xuất hiện ở nền da thường và khô. Khi đó chúng ta cần tăng tần suất sử dụng Wrinkle nhiều hơn theo công thức:

  • Wrinkle: 4-5 ngày
  • Brightener: 2-3 ngày

Đối với những ai đã trị mụn thành công nhờ Wrinkle rồi muốn lấn sang Brightener có thể tham khảo:

  • Wrinkle: 5 ngày
  • Brightener: 2 ngày

Độ tuổi sau 30

Đã lão hoá mong muốn trắng sáng da:

  • Wrinkle: 5 ngày
  • Brightener: 2 ngày

Đối với những người chơi hệ nặng đô

Đối với những người chơi hệ nặng đô có thể sử dụng: Tối Wrinkle, sáng Brightener

Tại sao có thể sử dụng như vậy? Bởi retinol Brightener là dạng retinol bọc. Nó sẽ không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng môi trường và nhiệt độ. Bởi vậy nên bạn có thể sử dụng ban ngày thoải mái. Tuy nhiên đây là hệ treatment rất nặng đô, do đó cần rất nhiều sản phẩm phục hồi cấp ẩm để da khoẻ. Ngoài ra khi sử dụng Brightener vào buổi sáng thì không cần sử dụng Vitamin C nữa. Đồng thời cần có kem chống nắng thật xịn để chống ánh sáng xanh, khói bụi, UVA, UVB.

Lần đầu kết hợp 2 dòng retinol Zo Skin Wrinkle và Brightener fthời gian đầu sẽ có thể xảy ra kích ứng đỏ rát. Thế nên cần có nhiều sản phẩm phục hồi để bổ sung nhiều lần trong ngày. Đồng thời đây không phải là cách có thể áp dụng lâu dài.

>>> Xem thêm nhiều tin làm đẹp mới nhất tại https://huyenthuyen.vn/

Kết luận

Trên đây là những thông tin về 2 loại retinol cũng như là cách kết hợp 2 dòng retinol Zo Skin Wrinkle và Brightener. Các bạn hãy cân nhắc để có thể có cách chăm da tốt nhất và phù hợp với bản thân mình 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here