Sulwhasoo – Niềm tự hào của mỹ phẩm truyền thống Hàn Quốc
Sulwhasoo – Niềm tự hào của mỹ phẩm truyền thống Hàn Quốc
Đánh giá post

Nhãn hàng Sulwhasoo thuộc phân khúc cao cấp trực thuộc tập đoàn Amore Pacific – tập đoàn sở hữu số lượng các nhãn hiệu mỹ phẩm nhiều nhất tại Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1966. Được thành lập bởi nhà sáng lập tập đoàn Amore Pacific – ông Suh Seong Hwan.

Sulwhasoo – Niềm tự hào của mỹ phẩm truyền thống Hàn Quốc
Ảnh: Sulwhasoo

Lịch sử hình thành thương hiệu Sulwhasoo

Suh Seong Hwan tin rằng, vũ trụ của chúng ta được tạo thành từ những ngôi sao nhỏ, vẻ đẹp hoàn thiện và thật sự cũng giống như vậy, chỉ bắt đầu với sự hài hòa và cân bằng của tâm trí và cơ thể.

Chỉ khi nào chúng ta tuân theo nguyên lý về cân bằng âm dương thì sức mạnh cuộc sống vững chắc được sinh ra. Vì thế, Sulwhasoo bắt nguồn từ kiến thức đúc kết hàng ngàn năm của người Châu Á để tạo nên khoa học chống lão hóa giúp quay ngược thời gian.Sự kế hợp giữa Jauemdan và nhân sâm – thành phần thuốc huyền thoại của trí tuệ châu Á đã được khám phá bởi khoa học về thuốc thảo dược Hàn Quốc của Sulwhasoo.

Và cũng theo y học thảo dược Hàn Quốc, cơ thể con người được cho rằng trải qua các thay đổi nội tiết tố mạnh mẽ nhất mỗi 7 năm (21, 28, 35 tuổi…) Ở mỗi giai đoạn, năng lượng trong cơ thể thay đổi, đặc biệt vào tuổi 35, những năng lượng mạnh mẽ nhất dần mất đi và cơ thể không còn giữ được sự cân bằng. Lúc này, da bắt đầu chuyển dần sang da khô, thiếu độ ẩm, và dễ tổn thương hơn với quá trình lão hoá.

Sulwhasoo – Niềm tự hào của mỹ phẩm truyền thống Hàn Quốc
Ảnh: Sulwhasoo

Sulwhasoo đích thực là một thương hiệu làm đẹp toàn diện với sự đúc kết từ kiến thức uyên thâm của châu Á. Sự kết hợp giữa Jaumdan và nhân sâm, thành phần thuốc huyền thoại của trí tuệ châu Á đã được khám phá bởi khoa học về thuốc thảo dược Hàn Quốc của Sulwhasoo.

Jaumdan là công thức ban đầu của Sulwhasoo giúp bổ sung năng lượng âm bị thiếu do lão hóa và giúp phục hồi sự cân bằng và rạng rỡ của làn da. Nó cũng là công thức chung áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Sulwhasoo. Sulwhasoo đã lựa chọn cẩn thận năm thành phần trong 3000 cây thuốc được tìm thấy trong các tác phẩm kinh điển của thuốc thảo dược Hàn Quốc và Jaumdan được hoàn thành với phương pháp Poje để nâng cao hiệu quả của từng thành phần đến mức tối đa giúp cho sự cân bằng da được tối ưu.

Trong gần 50 năm kể từ năm 1996, Sulwhasoo cũng đã nghiên cứu làm thế nào để chiết xuất, nuôi trồng, và xử lý nhân sâm Hàn Quốc, một cây thuốc huyền thoại được đánh giá cao trên thế giới. Thương hiệu có thể chiết xuất các chất tiềm năng làm sáng da qua nghiên cứu các sức mạnh kỳ diệu của nhân sâm, thành tựu trong đổi mới công nghệ giúp chuyển các thành phần vào da một cách tối ưu, bảo đảm một trình độ không ai sánh kịp về công nghệ và phương pháp sản xuất trong nhân sâm.

Ý nghĩa tên gọi “Sulwhasoo”

Tên gọi “Sulwhasoo” bắt nguồn từ một bài thơ cổ của Hàn Quốc, nói về sự tinh tế và uyển chuyển của làn da. Từ đó, Sulwhasoo luôn hướng đến việc cải thiện làn da của khách hàng bằng cách sử dụng các thành phần thiên nhiên quý giá của Hàn Quốc.

Hội tụ đầy đủ những tinh hoa từ thiên nhiên, trí tuệ uyên bác của Y học cổ truyền cùng khoa học hiện đại, Sulwhasoo được xem là thương hiệu mỹ phẩm thảo dược cao cấp nhất Hàn Quốc.

Sulwhasoo – Niềm tự hào của mỹ phẩm truyền thống Hàn Quốc
Ảnh: Sulwhasoo

Sulwhasoo nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da làm từ các thành phần thiên nhiên như nhân sâm, hoàng kỳ, quýt, đậu tương và nhiều loại thảo dược khác. Các sản phẩm của Sulwhasoo được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và được đánh giá cao về chất lượng.

Sulwhasoo cung cấp nhiều loại sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng, tinh chất, serum, sữa rửa mặt và các loại mặt nạ. Mỗi sản phẩm đều có chức năng và công dụng riêng biệt, đáp ứng nhu cầu chăm sóc da cho từng loại da khác nhau.

Các sản phẩm chăm sóc da của Sulwhasoo có khả năng chống lão hóa, cải thiện độ đàn hồi và làm sáng da, đồng thời còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho làn da mềm mại và khỏe mạnh hơn. Sulwhasoo cũng tạo ra những sản phẩm đặc biệt dành cho các vấn đề cụ thể như nám và tàn nhang.

Thành tựu ấn tượng của Sulwhasoo

Thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo Hàn Quốc, hiện nay đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Nhưng ít ai biết được 1 số cột mốc quan trọng, đáng ghi nhớ của Sulwhasoo:

  • Năm 1966: mỹ phẩm đầu tiên được làm từ nhân sâm là kem nhân sâm ABC
  • Năm 1972: tập đoàn Amore Pacific hiện nay giành được bản quyền về chiết xuất những thành phần hữu hiệu trong nhân sâm
  • Năm 1973: Mỹ phẩm nhân sâm đầu tiên của hang mang tên Ginseng SAMMI được ra đời.
  • Năm 1981: trên thị trường hải ngoại, SAMMIGIN – phiên bản cải tiến của SAMMI chính thức được ra mắt.
  • Năm 1982: Cột mốc đáng nhớ của Sulwhasoo khi thời điểm này đã ký được hợp đồng xuất khẩu với công ty. Đánh dấu 1 nền móng vững chắc cho sự ra đời của mỹ phẩm Hàn Quốc thảo mộc tiêu biểu Sulwhasoo của Châu Á
  • Năm 1987: nhân sâm Cao Ly được cộng thêm hơn 500 loại Đông dược tốt cho da. Thời điểm đó, Amore Pacific cho ra đời Sulwha, có ý nghĩa là hoa tuyết nở rộ trên da. Tiếp nối đó là thành công của phiên bản cải tiến Jaumdan (gồm hoa mẫu đơn, hạt sen, ngọc trúc, bách hợp, địa hoàng).
  • Năm 2008: Cái tên Sulwhasoo chính thức ra đời 12 năm, sản phẩm tiêu biểu của hãng là First Care Activating Serum bán chạy đình đám của hãng
  • Năm 2009: Lại 1 lần nữa, Sulwhasoo đã khiến thế giới phải nghiên mình khâm phục, vì lần tái sinh thứ 2 qua sự cải tiến thành phần và cách tân về kiểu dáng sản phẩm.
Sulwhasoo – Niềm tự hào của mỹ phẩm truyền thống Hàn Quốc
Ảnh: Sulwhasoo

Và còn rất nhiều thành tựu trong lĩnh vực chăm sóc da khác mà Sulwhasoo vẫn luôn nỗ lực không ngừng, dù đã đạt được chỗ đứng vững chắc trong ngành mỹ phẩm và được đánh giá cao bởi người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Sản phẩm tiêu biểu hiện nay của Sulwhasoo

Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu, được ưa chuộng hiện nay của Sulwhasoo:

  1. Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX: Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của Sulwhasoo, kem dưỡng da này được chiết xuất từ nhân sâm đỏ và các thành phần thảo mộc quý giá khác giúp cải thiện độ đàn hồi, độ sáng và làm mờ nếp nhăn trên da.
  2. Sulwhasoo First Care Activating Serum: Được xem là sản phẩm đầu tiên trong bước chăm sóc da, serum này chứa các thành phần thảo mộc đặc trưng của Sulwhasoo giúp cân bằng độ ẩm, cải thiện tình trạng sạm da và tăng cường khả năng đàn hồi cho da.
  3. Sulwhasoo Perfecting Cushion EX: Cushion là một sản phẩm trang điểm rất phổ biến ở Hàn Quốc, và Sulwhasoo cũng có dòng cushion riêng của mình. Được bổ sung với các thành phần dưỡng ẩm và làm sáng da, cushion của Sulwhasoo giúp che phủ khuyết điểm và tạo ra một làn da mịn màng, sáng bóng.
  4. Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask: Mặt nạ ngủ của Sulwhasoo cung cấp dưỡng chất cho da trong khi bạn đang ngủ. Với chiết xuất từ quả mơ, rễ nhân sâm và hoa hồng, mặt nạ này giúp tăng cường độ ẩm, độ đàn hồi và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa trên da.
  5. Sulwhasoo Gentle Cleansing Oil: Sữa rửa mặt dầu của Sulwhasoo là một sản phẩm nhẹ nhàng và hiệu quả để làm sạch bụi bẩn và tạp chất trên da. Với các thành phần dưỡng ẩm, sữa rửa mặt dầu giúp giữ ẩm cho da sau khi làm sạch và không gây khô da.
Sulwhasoo – Niềm tự hào của mỹ phẩm truyền thống Hàn Quốc
Ảnh: Sulwhasoo

Những sản phẩm trên chỉ là một phần nhỏ trong bộ sưu tập sản phẩm của Sulwhasoo, nhưng chúng đều đem lại hiệu quả tuyệt vời và được yêu thích bởi khách hàng trên toàn thế giới.

Lời kết

Sulwhasoo luôn cam kết sử dụng các thành phần an toàn và tự nhiên để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao. Họ cũng thực hiện nhiều nghiên cứu và thử nghiệm để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn của các sản phẩm.

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, Sulwhasoo được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc, đồng thời cũng được ưa chuộng và tin dùng bởi nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới. Với những sản phẩm chất lượng và tính hiệu quả cao, Sulwhasoo sẽ tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ làm đẹp.

Huyên Thuyên!

>>> Xem thêm: Kiến thức về peel da

>>> Xem thêm: Best skincare tháng 4

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here