Beautiful brunette woman removing makeup from her face
Đánh giá post

Debra Luftman, chuyên gia đến từ Tập đoàn da liễu Schweiger đã tiết lộ với trang Byrdie sản phẩm skincare được các cô gái Pháp yêu thích nhất nhì chính là nước tẩy trang. Lý do là vì nguồn nước ở Pháp không được tốt lắm, nếu dùng trực tiếp và thường xuyên sẽ gây tổn hại cho da.

Ngoài ra, dùng nước không thôi thì không đủ để loại bỏ bụi bẩn và makeup trên da. Các loại nước tẩy trang hiện nay đa số đều đề cao tính êm ái, dịu nhẹ cho da nhưng vẫn đảm bảo nhiệm vụ làm sạch da hiệu quả. Đây cũng chính là lý do nước tẩy trang được gái Pháp ưa chuộng đến vậy.

Bác sĩ bật mí nước tẩy trang là món skincare được gái Pháp mê tít, lại dùng theo những cách bạn không ngờ tới - Ảnh 1.

Không chỉ sử dụng nước tẩy trang theo cách thông thường chúng ta hay dùng là thấm sản phẩm vào bông tẩy trang, lau nhẹ nhàng khắp mặt rồi rửa lại với sữa rửa mặt, gái Pháp còn có 2 cách dùng khác cho sản phẩm này. Đầu tiên là sử dụng như “sữa rửa mặt”.

Với cách này, họ cũng thấm sản phẩm vào bông tẩy trang, sau đó thì không rửa lại mà tiến tới bước tiếp theo luôn. Bác sĩ Debra cho biết: “Nước tẩy trang có thể thay thế bất kỳ chu trình làm sạch nào. Buổi sáng mọi người có thể áp dụng cách này rồi thoa kem chống nắng, buổi tối thì thoa kem dưỡng ban đêm là được”.

Cách thứ hai là dùng như toner nhưng trước đó phải rửa mặt sạch, thấm nhẹ cho bớt nước, rồi đổ một ít nước tẩy trang ra tay và vỗ nhẹ lên mặt, hệt như cách bạn hay dùng toner vậy đó. Nghe cũng thú vị đấy chứ nhỉ? Hôm nào bạn cũng thử cách này xem có “okela” không nhé!

Bioderma Sensibio H2O Make-up Removing Micelle Solution

Bác sĩ bật mí nước tẩy trang là món skincare được gái Pháp mê tít, lại dùng theo những cách bạn không ngờ tới - Ảnh 2.

Không còn nghi ngờ gì nữa, chai tẩy trang hình bầu, nắp hồng của Bioderma chính là must-have item trong tủ đồ skincare của mọi cô gái Pháp. Thậm chí, các chuyên gia makeup còn trữ số lượng nhiều bởi vì sản phẩm cực kỳ tiện lợi, hiệu quả khi công việc ở hậu trường luôn đòi hỏi tốc độ.

Các người mẫu chạy show, makeup liên tục cũng cần có “em này” để giảm bớt khả năng kích ứng cho da nữa. Đơn giản nhưng được việc, phù hợp với mọi loại da, kể cả những ai bị chứng mặt đỏ, dễ kích ứng hay nhạy cảm cũng dùng được tất.

Klorane Micellar Water With Organically Farmed Cornflower – khoảng 600k

Bác sĩ bật mí nước tẩy trang là món skincare được gái Pháp mê tít, lại dùng theo những cách bạn không ngờ tới - Ảnh 4.

Thanh cúc là thành phần có tác dụng vỗ về, làm dịu làn da nhạy cảm đặc trưng trong các sản phẩm của thương hiệu Klorane, vậy nên không có gì lạ khi chiết xuất từ loài hoa xinh đẹp này tiếp tục là điểm sáng trong chai nước tẩy trang của hãng.

Công thức tạo nên nước tẩy trang được kiểm chứng có độ pH tương tự với độ pH trong nước mắt của bạn. Chai tẩy trang thuần chay, không chứa hương liệu và dầu này còn giúp làm đều màu da nữa đó.

Clinique All About Clean All-In-One Cleansing Micellar Milk + Makeup Remover – khoảng 570k

Bác sĩ bật mí nước tẩy trang là món skincare được gái Pháp mê tít, lại dùng theo những cách bạn không ngờ tới - Ảnh 5.

Nếu bạn có một làn da luôn trong tình trạng “khát nước”, thì một chai tẩy trang có kết cấu thiên dạng kem với độ dưỡng ẩm cao hơn so với các loại thông thường chắc sẽ lý tưởng đấy. Sữa tẩy trang của nhà Clinique hướng đến các bạn có làn da khô nhờ chứa nhiều dưỡng chất như Glycerin, Vitamin E và chiết xuất tảo biển. Ngoài ra, sữa tẩy trang còn có chiết xuất thực vật như dưa leo và đại mạch, có tác dụng xoa dịu, bảo vệ da khỏi quá trình oxy hóa.

La Roche-Posay Micellar Water Ultra

Bác sĩ bật mí nước tẩy trang là món skincare được gái Pháp mê tít, lại dùng theo những cách bạn không ngờ tới - Ảnh 6.

Dịu nhẹ, không chứa hương liệu, khả năng làm sạch tốt, không làm bạn phải tốn công sức miết bông tẩy trang trên mặt, nước tẩy trang Micellar Water Ultra của La Roche-Posay xứng đáng có một vị trí trong tủ đồ skincare của bạn, đặc biệt là team da nhạy cảm.

Một điểm tuyệt vời của sản phẩm là nó chứa Glycerin cấp ẩm ổn áp, Citric Acid (một dạng của AHA) nên có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, loại bỏ lớp dầu thừa để bề mặt da thông thoáng, tươi tắn, tạo điều kiện để các sản phẩm tiếp theo như toner, serum và kem dưỡng ẩm hấp thụ sâu hơn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here