Đánh giá post

Nhắc đến những “ma cà rồng” sở hữu nhan sắc trẻ trung hơn nhiều so với tuổi ở Hollywood, Nicole Kidman chính là nữ diễn viên đầu tiên được nói tới. Trải qua 38 năm hoạt động trong làng điện ảnh, gần chạm tới cột mốc tuổi 55 tới nơi, Nicole Kidman với làn da trắng sứ, gương mặt nhỏ và những đường nét thanh tú vẫn khiến công chúng phải choáng ngợp mỗi khi ngắm nhìn.

Trong khoảng thời gian gần đây, Nicole Kidman đang tích cực quảng bá cho bộ phim điện ảnh “Being The Ricardos” mà cô đóng vai chính. Nhờ vậy, người hâm mộ lại có cơ hội được ngắm nhìn Nicole Kidman nhiều hơn. Và không làm công chúng phải thất vọng, lần xuất hiện nào của Nicole Kidman trong khoảng thời gian gần đây cũng vô cùng lộng lẫy từ nhan sắc cho đến phong cách thời trang, khiến người ta khó lòng rời mắt.

Nicole Kidman ở tuổi 54: Lộng lẫy từ nhan sắc đến style
Xuất hiện ở sự kiện công chiếu phim “Being The Ricardos” được tổ chức tại Los Angeles, diện mạo của Nicole Kidman được truyền thông ví von tựa như “tiên giáng thế” khi khoác lên mình chiếc đầm long lanh, huyền ảo.
Nicole Kidman ở tuổi 54: Lộng lẫy từ nhan sắc đến style, chẳng trách được ví như "ma cà rồng"  - Ảnh 3.
Kiểu tóc búi cổ điển làm bật lên những đường nét gương mặt xinh đẹp của Nicole Kidman. Cách nhấn nhá phụ kiện cho thấy đẳng cấp thời trang vô cùng tinh tế của nữ diễn viên gạo cội. Màu son đỏ là một lựa chọn hoàn hảo với làn da trắng sứ, góp phần tăng thêm vẻ lộng lẫy cho chính chủ.

Được biết, chiếc đầm Nicole Kidman diện là thiết kế Haute Couture của Giorgio Armani. Mẫu váy không chỉ đem đến vẻ “thần tiên”, mà còn tôn lên nét quyến rũ, đầy mặn mà của nữ minh tinh 54 tuổi.

Nicole Kidman ở tuổi 54: Lộng lẫy từ nhan sắc đến style, chẳng trách được ví như "ma cà rồng"  - Ảnh 5.
Thiết kế của Chanel vấp phải một số ý kiến chê bai của cư dân mạng, vì phom dáng trông khá lùng bùng. Tuy nhiên, Nicole Kidman đã “cân đẹp” bộ váy bằng nhan sắc kiều diễm, kiểu tóc phù hợp và vóc dáng nuột nà.

Những món phụ kiện như trang sức của Ana Khouri, giày Chloe Gosselin góp phần giúp tổng thể trang phục trở nên hoàn hảo hơn. Và với sự tinh tế trong cách lựa chọn trang phục, hoàn thiện style, Nicole Kidman trong sự kiện ngày hôm đó quả là đẹp “chấp hết” mọi góc chụp.

Nicole Kidman ở tuổi 54: Lộng lẫy từ nhan sắc đến style, chẳng trách được ví như "ma cà rồng"  - Ảnh 7.
Tham gia chương trình “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon”, Nicole Kidman đầy sành điệu và đẳng cấp khi chọn diện bộ suit đến từ thương hiệu Brunello Cucinelli. Không cần mặc váy vóc điệu đà, nhưng nhờ ưu tiên phiên bản suit ánh kim, chọn đôi sandal cao gót hoàn hảo với bộ cánh, vẻ ngoài của Nicole Kidman vẫn vô cùng lộng lẫy.
Nicole Kidman ở tuổi 54: Lộng lẫy từ nhan sắc đến style, chẳng trách được ví như "ma cà rồng"  - Ảnh 8.
Điều đáng nói nữa là khi để kiểu tóc xõa dài, tỉa layer và được uốn sóng gợn nhẹ, nhan sắc của Nicole Kidman toát lên sự hiện đại, phóng khoáng và trẻ trung. Và chỉ thông qua 3 bộ cánh thời trang, Nicole Kidman đã chứng minh được đẳng cấp thời trang, cùng phong độ nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 54.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here