Đánh giá post

Giành được vương miện, Hoa Hậu Thùy Tiên tích cực tham gia vào các hoạt động quảng bá tại Thái Lan. Hiếm hoi có một ngày nghỉ ngơi, nàng hậu tranh thủ vui chơi.


Thùy Tiên khoe layout xinh đẹp trong ngày nghỉ. (Ảnh: Instagram tienng12)

Sau 3 ngày tham gia các hoạt động truyền thông hậu đăng quang, Thùy Tiên đã có được một ngày nghỉ ngơi. Nàng hậu tranh thủ đến một salon để thư giãn. Sau đó, cô tiếp tục chuyến vi vu, vui chơi của mình. Cô viết: “Cuối cùng cũng có một ngày nghỉ”.

Dù không cần phải xuất hiện trước công chúng lẫn các phóng viên để ghi hình, Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn hết mực chăm chút cho hình ảnh của bản thân. Cô diện outfit trắng, thiết kế dây khoe trọn bờ vai và xương quai xanh gợi cảm. Gương mặt thon gọn của Thùy Tiên chiếm trọn mọi ánh nhìn. Chỉ với lối trang điểm nhẹ nhàng, cô đã tỏa sáng rực rỡ.

Thùy Tiên lên đồ sang chảnh, tận hưởng ngày nghỉ ngơi hậu đăng quang


Thùy Tiên cực kỳ xinh đẹp trong ngày nghỉ ngơi và tận hưởng thời riêng tư. (Ảnh: Instagram tienng12)

Thùy Tiên còn có buổi gặp gỡ, ăn uống cùng chủ tịch Miss Grand International. Nàng hậu thoải mái trò chuyện, thân thiết chuẩn “con cưng” của chủ tịch.

Những ngày vừa qua, Hoa hậu Hòa bình Thế giới liên tục ghi điểm với người hâm mộ khi xuất hiện trong hình ảnh tươi tắn, phong cách thay đổi từng ngày. Thùy Tiên khiến dân tình phải xuýt xoa khi diện outfit khoe khéo vòng 1 đầy đặn, thiết lế chiết eo cũng giúp cô phô diễn đường cong cơ thể.

Qua những khoảnh khắc fan chụp, Thùy Tiên không hề bị dìm nhan sắc. Trái lại, cô thể hiện 1001 biểu cảm khác nhau, khi thì lạnh lùng sang chảnh, khi lại cười rạng rỡ. Dù đang ở trên đất Thái, người đẹp gốc Sài thành vẫn được đông đảo các fan đến sự kiện để ủng hộ.

Sau khi đăng quang, người đẹp sinh năm 1998 sẽ ở lại đất nước Thái Lan 1 năm để làm việc. Thùy Tiên vô cùng hào hứng với vị trí mới mà bản thân vừa đảm nhận. Đồng thời, cô nàng cũng không cảm thấy quá lo lắng với việc phải ở lại Thái bởi với người đẹp đây là môi trường khá dễ dàng thích nghi và bản thân cô rất yêu thích đất nước này từ trước. Dù vậy, nàng hậu vẫn mong rằng Ban tổ chức có thể sắp xếp lịch trình phù hợp để cô có thể về thăm người thân vào dịp Tết Nguyên đán 2022 sắp tới.


Thùy Tiên mong sớm được về Việt Nam ăn Tết. (Ảnh: Chụp màn hình Instagram tienng12)

Trong những ngày đầu đăng quang, Thùy Tiên chủ yếu tập trung vào các hoạt động phỏng vấn cùng truyền thông ở Thái Lan. Cô nàng xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình có tiếng ở Thái Lan. Người đẹp không chỉ nổi bật về nhan sắc mà cô còn chứng minh cho nước bạn thấy vẻ đẹp học thức của chính mình. Nhờ vậy, những tin đồn xoay quanh việc nàng hậu không xứng đáng cho ngôi vị này đã dần bị lu mờ.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here