5/5 - (1 vote)

Bài viết hôm nay cũng là một trong những chủ đề được yêu cầu nhiều nhất luôn đó chị em. Huyên Thuyên sẽ review đến mọi người tất cả các sản phẩm phục hồi nhà ZO Skin Health, cũng như là kinh nghiệm chọn sản phẩm, từng công năng, từng ưu điểm, cảm nhận về dòng sản phẩm đó trên chính bản thân mình luôn.

Hy vọng chị em nhà mình sẽ chọn được dòng sản phẩm phục hồi phù hợp nhất cho một phác đồ điều trị nhà ZO. Nếu đang lăn tăn về vấn đề này thì còn chờ gì nữa, hãy cùng xem hết bài viết này nha.

Xem clip review tại đây.

Có 4 sản phẩm phục hồi nhà ZO: Daily Power Defense, Rozatrol, Renewal Creme, Hydrating Creme. Ngoài ra trong phác đồ điều trị nhà ZO thường có thêm 2 sản phẩm nữa là: Growth Factor Serum, Recovery Creme. Hiện tại sau khi test thử các dòng này thì mình đang sử dụng 3 sản phẩm là Daily, Hydrating, Growth.

Sản phẩm đầu tiên mình giới thiệu với mọi người là em Daily Power Defense này đây.

Dòng phục hồi nhà ZO Skin Health có gì hot???
Daily Power Defense

Phải nói là cứ mỗi lần nhắc tới Daily là mình chỉ muốn khuyên chị em nên có sản phẩm này trong routine Skincare nha chị em. Nói vậy mọi người đủ hiểu mình”mê” ẻm thế nào rồi ha. Mà không phải tự nhiên đâu nha, các nàng có biết là hầu như các Beauty Bloggers và các chị em ở Mỹ khi được kê phác đồ điều trị nhà ZO thì đều có Daily hết đó mọi người.

Nghe vậy là hiểu em này cần thiết thế nào rồi hé. Ngay cả cha đẻ của ZO là bác sĩ Zein Obagi cũng khẳng định, sản phầm là thành phần vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da nữa là. Vậy tại sao vậy ta?

Daily giống như một hàng rào bảo vệ da, sửa chữa những tổn thương của da. Hỗ trợ vô cùng tốt cho các sản phẩm nhà ZO hoạt động một cách tốt nhất. Cho nên nếu thực sự chỉ có thể mua một sản phẩm phục hồi nhà ZO thì đó chắc chắn phải là Daily rồi. Dù cho da khỏe, da yếu, da tổn thương, da mỏng, nhạy cảm,… nói túm lại là mọi loại da đều không thành vấn đề với ẻm.

Trong em này có một Enzyme chuyên sửa chữa những tổn thương của da. Và nếu như mọi người kiên nhẫn sử dụng em này trong một thời gian dài chừng 1-2 năm, chắc chắn chị em sẽ cảm nhận được da trở nên khỏe hơn, hàng rào bảo vệ da trở nên vững chắc hơn. Chính vì thế da cũng trở nên trẻ hóa rất nhiều. Là một trong những sản phẩm best seller của ZO Skin Health đều có lý do cả đấy.

Em tiếp theo trong nhà phục hồi phải nhắc tới Rozatrol.

Cũng có công dụng chung của dòng phục hồi nhà ZO là gia cố lại hàng rào bảo vệ da. Tuy nhiên, chức năng chuyên sâu của dòng này là giảm đỏ, phục hồi da một cách thần tốc luôn. Có nghĩa là, nếu da bạn thuộc dạng yếu, mỏng đang bị tổn thương do sử dụng các loại mỹ phẩm quá mạnh, dẫn tới da bị ửng đỏ lên quá nhiều, hay là đang chịu hậu quả của kem trộn, tái tạo, rượu thuốc… khiến mạch máu nổi đỏ trên da. Thì đây là lúc nên nghĩ tới Rozatrol rồi đó.

Có nhiều chị em làn da yếu, nhưng lại đang ở trong liệu trình Hydroquinone, hay Tretinoin khiến da quá đỏ, thì thường sẽ được kê dùng kèm với Rozatrol. Nói chung, sản phẩm này phù hợp với làn da nhạy cảm dễ bị ửng đỏ đó chị em.

Tuy nhiên, chất kem của loại này lại khá là đặc do chứa nhiều dưỡng chất, cho nên cần phải được mát xa rất là kỹ đó nha mọi người, nếu như không muốn bị vón cục lại. Và có thể sẽ khá bí da nếu so với Daily, là dòng sở hữu chất kem khá nhẹ dễ thấm.

Nhảy qua Renewal nè mọi người, cũng hay ho không kém nha!

Đây là một sản phẩm dành cho da dầu mụn nha chị em. Hoặc nếu thích quá thì có thể sử dụng vào ban ngày, vì nó khá mỏng nhẹ. Thành phần chủ yếu có HA cấp nước cho da, các thành phần làm dịu da, và một chút Retinol nhằm kích thích sự tái tạo lại bề mặt da nè.

Em cuối cùng trong dòng phục hồi nhà ZO là Hydrating Crème nè:

Trước hết vì chất kem này khá đặc, nên chị em có thể mua size nhỏ thôi là mình thấy ok rồi, xài khá là lâu luôn. Tác dụng nổi bật của dòng này là khả năng cấp nước “thần thánh” cho da một cách nhanh nhất. Đầu tiên em này sẽ hoàn toàn phù hợp với những bạn gái đang trong liệu trình Hydroquinone khiến da khô khủng khiếp (mình nói vậy là hiểu rồi ha), ngoài ra nếu bạn đang ở trong thời tiết lạnh, quá hanh khô khiến da mất nước, thì đây cũng là một em không thể thiếu để bù nước cho da nè.

Bản thân mình có thời gian cũng phải sử dụng dòng này đó là thời điểm mình mới bắt đầu sử dụng Retinol nhà ZO, khi đó da quá khô, bong tróc quá nhiều. Và mình cảm nhận được nó giúp da minh “hạ hỏa” rất nhanh. Nếu ai đã sử dụng dòng Kenetin của nhà Obagi thì chức năng của 2 dòng này khá giống nhau đó mọi người.

Xem review về ZO Skin Health retinol

Nói túm lại là Hydrating Crème chuyên dành cho các nàng da khô, hoặc đang trong liệu trình Hydroquinone của nhà ZO thì có thể đầu tư thêm em này nha. Da dầu thì cũng không nên xài, vì chất kem khá ẩm nha.

Giờ chuyển qua 2 dòng mình bonus thêm cho nhà mình nha.

Đối với em Growth Factor Serum, cũng là sản phẩm mình đang xài. Và mình phải nói đây là sản phẩm đỉnh cao nhất của nhà ZO, cũng như chấp hết những brand đình đám hiện nay theo cảm nhận của mình luôn đó chị em. Rất rất là hài lòng luôn!

Thành phần của em này nổi bật là có chứa một loại Enzyme kích thích sự tăng trưởng của tế bào. Ví dụ dễ hiểu nè: Retinol nó đẩy nhanh quá trình tái tạo da, tuy nhiên đối với một nền da đã lão hóa, thì dù có được tái tạo nhanh đi chăng nữa thì tế bào cũng không còn đủ khỏe như những bạn gái đôi mươi nữa. Thì đây là lúc Growth phát huy tác dụng.

Nhiệm vụ của ẻm là tác động vào để thúc đẩy tế bào phát triển mạnh mẽ hơn (giống như cho tế bào uống thuốc bổ Growth vậy đó mọi người, nghe cưng hé). Kích thích Eslatin và Collagen sinh ra nhiều hơn, giúp da dày dặn hơn, khỏe hơn, mà còn giảm mao mạch máu trên da.

Em này thì nhất định là dành cho những bạn da yếu, nhạy cảm trước ánh nắng và môi trường, mỏng do sử dụng RX quá lâu.

Một ví dụ cho các nàng về tác dụng nhanh của dòng này. Hiện nay có nhiều bạn gái sử dụng Hydroquinone quá thời gian cho phép, thay vì 4 tháng thì lại xài tới 9-12-15 tháng. Làm cho mô da mỏng đi rất nhiều. Hay trường hợp bạn mới trải qua quá tình Laser, hay xài phải kem trộn, rượu thuốc bla bla bla, thì da phải cần một thời gian phục hồi lại trước khi muốn vào liệu trình Retinol đúng không nè?

Trường hợp nếu mọi người đang sử dụng dòng phục hồi của các nhãn hiệu khác như Obagi chẳng hạn, thì phải mất 1-2 tháng mới thấy kết quả. Còn với em này nếu xài cùng với Rozatrol hay Daily thì chỉ mất ít nhất 2- 3 tuần thôi nha mọi người là đã thấy thay đổi rõ rệt luôn đó.

Còn nếu các nàng đang dùng Retinol mà dùng kèm với Growth thì quả là một sự kết hợp vừa an toàn vừa hiệu quả không có gì phải chê. Tuy nhiên, có một điểm trừ nho nhỏ đó là chất kem khá đặc của ẻm, nên mình lại phải khuyên là khi xài chị em nên massage trên da thật là kỹ nha để dưỡng chất thấm sâu vào da và không bị nổi mụn. Chống chỉ định với da dầu mụn nha các nàng.

Nói chung Growth khá là đáng tiền đối với chị em trên 30. Mặc dù giá khá cao nhưng theo mình kết quả thu về là vô giá đó.

Sản phẩm cuối là Recovery Crème. Phải nói theo cảm nhận của mình thì nó khá giống với dòng Renewal ở điểm có một chút Retinol, và cũng cấp nước cho da. Tuy nhiên, Recovery thì thiên về chống lão hóa hơn, cấp ẩm cho da từ thường tới khô.

Nói vậy có nghĩa là những chị em trên 30 đang theo liệu trình RX, chống lão hóa thì nên tậu em này cho mình ha.

Vậy là mình đã review tất cả những dòng phục hồi nhà ZO rồi nha mọi người. Hy vọng bài viết này thực sự hữu ích cho các chị em nhà mình nhé.

Tìm hiểu thêm về ZO Skin Health vietnam

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here