Đánh giá post

Xin chào mọi người!! Không biết chị em nhà mình đã nghe qua về Huyết tương giàu tiểu cầu hay còn gọi là PRP chưa ha? Đây là một phương pháp làm đẹp đang là xu hướng ở các nước Phương Tây, và dần được sử dụng nhiều ở các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản… Việt Nam cũng bắt đầu áp dụng công nghệ này nè chị em.

Hôm nay Huyên Thuyên sẽ dành ít thời gian để giới thiệu với chị em về phương pháp này, để những ai đã nghe qua thì hiểu rõ hơn, còn ai chưa biết sẽ có thêm lựa chọn trong hành trình trẻ hóa làn da của mình nha.

Cùng tìm hiểu khái niệm PRP là gì trước đã nhe các nàng:

PRP là viết tắt của “Platelet Rich Plasma” có nghĩa là “Huyết tương giàu tiểu cầu”, có nguồn gốc từ máu tự thân. PRP là cuộc cách mạng trong việc làm trẻ hóa làn da và ngăn lão hóa với cơ chế hoạt động khoa học.

Khi PRP được tiêm vào cơ thể, chúng sẽ kích thích việc sinh ra nguyên bài sợi – một loại tế bào sinh học tổng hợp các cấu trúc nền của da và Collagen, đồng thời kích thích chuỗi liên kết Collagen, giúp gia tăng lượng Hyaluronic Acid làm da mau hồi phục và trẻ hóa một cách hiệu quả nhất.

Khi các tiểu cầu được làm vỡ sẽ giải phóng ra nhiều yếu tố dinh dưỡng, tăng trưởng (Growth Factor) có vai trò quan trọng trong việc tái tạo làm lành tổ chức, điều hòa việc sản xuất Collagen. PRP giúp kích thích tế bào biểu mô, kích thích tạo chất nền, phân chia tế bào và tái tạo tế bào máu, cũng như kích thích phát triển mạch máu, từ đó làm tái sinh các mô bị hư hại, giúp cho tế bào trở nên khỏe mạnh hơn.

Hiện nay, huyết tương giàu tiểu cầu PRP được ứng dụng chủ yếu trong các lĩnh vực lâm sàng – đặc biệt là điều trị các vấn đề về xương khớp và thẩm mỹ. Các nhân tố tăng trưởng khi được tiết ra ngoài sẽ cảm ứng tạo Collagen và tạo thành các mao mạch mới trong sự trẻ hóa da.

Trẻ hóa da bằng máu tự thân PRP, các nàng đã nghe qua?

Vậy ứng dụng cụ thể của PRP trong thẩm mỹ là như thế nào vậy ta?

  • Phòng và chống quá trình lão hóa da.
  • Làm trắng sáng làn da một cách tự nhiên nhất.
  • Làm mờ các nếp nhăn, làm da căng mịn, se khít lỗ chân lông.
  • Trị sẹo rỗ, làm đầy tổ chức, phối hợp điều trị nấm, tàn nhang,…
  • Điều trị rụng tóc hói đầu, cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho da, dưỡng da, giữ ẩm, tăng sức đề kháng của da.
  • Trẻ hóa niêm mạc âm đạo.

Ưu điểm của PRP có thể kể đến như là:

  • An toàn và ít tác dụng phụ: do bản chất là máu tự thân nên sẽ không xảy ra sự đào thải của cơ thể đối với các chất có nguồn gốc protein như các liệu pháp khác.
  • Sức mạnh của các yếu tố tăng trưởng: Có ít nhất 7 yếu tố tăng trưởng đã được thấy có nồng độ vượt trội trong PRP so với máu toàn phần của mỗi người, qua đó thúc đẩy sự tăng sinh Collagen, hình thành các mạch máu mới và tái cấu trúc mô da.
  • Sử dụng cơ chế tự hồi phục tự nhiên của cơ thể: bên cạnh khả năng giảm nếp nhăn, PRP còn giúp tăng sức khoẻ làn da toàn diện, cải thiện sẹo và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Thời gian tác dụng: PRP bắt đầu có tác dụng ngay lập tức từ khi được đưa vào cơ thể và cho hiệu quả tối ưu sau khoảng 3 tháng sử dụng.
  • Phù hợp với mọi loại da (tuổi nên bắt đầu áp dụng điều trị PRP giúp trẻ hóa da từ 22 tuổi).

Nãy giờ đọc thì thấy có vẻ phương pháp này khá là an toàn và hiệu quả cao đúng không mọi người? Thế nhưng mình đảm bảo là nhiều chị em nghe “lấy máu tự thân” thì chắc chắn sẽ thắc mắc và e dè vì không biết sẽ tiến hành như thế nào. Có đau không, có lấy nhiều máu không, bla bla bla… đúng không nè? Chưa kể nếu ai mà sợ máu thì thôi rồi (nói đâu xa mình thấy máu là xanh mặt luôn nè mọi người).

Nhưng mà chị em nhà mình cứ yên tâm, quy trình xử lý của PRP rất là nhanh và đơn giản luôn đó. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá rất an toàn, không lây nhiễm, không đau đớn bởi vì:

  • Lấy máu tự thân nên rất an toàn, không lo kích ứng vì chất lạ đưa vào cơ thể.
  • Công nghệ PRP hiện đại, vô trùng tuyệt đối.
  • Quy trình và công nghệ chiết xuất ly tâm quy chuẩn.
  • Chị em không mất thời gian nghỉ dưỡng, không gây tác dụng phụ và đặc biệt là phù hợp với mọi loại da.

Các bước PRP cụ thể để chị em hiểu rõ luôn nè:

Bước 1: Tư vấn và khám da trực tiếp với bác sĩ. Soi da với máy phân tích da Visia.

Bước 2: Lưu thông tin khách hàng, kết quả khám và chụp hình trước điều trị. Hẹn ngày tiến hành thủ thuật.

Bước 3: Lấy 20 – 30ml máu (tùy diện tích bề mặt da của khách hàng). Quay ly tâm và tách chiết PRP để lấy được lượng huyết tương giàu tiểu cầu (PRP). Sau đó làm vỡ tiểu cầu để thu được các yếu tố dinh dưỡng, tăng trưởng.

Bước 4: Làm sạch da cơ bản: Tẩy trang, hút mụn, loại bỏ da chết, ủ thuốc tê vùng da cần điều trị.

Bước 5: Sát trùng da gây tê bổ sung và tiến hành tiêm PRP.

Bước 6: Đưa PRP sâu vào da và tổ chức dưới da bằng một kim nhỏ.

Bước 7: Đắp mặt nạ lạnh giúp làm mát da mặt, giảm đau, giảm sưng, chống bầm tím, tăng cường dưỡng chất cho da.

Bước 8: Nghỉ ngơi, chụp hình sau điều trị.

Bước 9: Gặp lại bác sĩ điều trị để được tư vấn về chăm sóc sau liệu trình PRP. Khách hàng sẽ được cung cấp phần PRP còn lại sau khi làm để về nhà dưỡng da, tăng tối đa hiệu quả trẻ hóa da.

Vậy là xong phần cung cấp thông tin cũng như các bước để tiến hành PRP rồi đó chị em ơi. Nếu chị em còn phân vân và thắc mắc thì cứ thoải mái đặt câu hỏi nhé. Bật mí là mình cũng vừa mới trải qua một buổi trải nghiệm phương pháp PRP hôm nay luôn đó mọi người. Và quá hào hứng chia sẻ nên mình phải làm ngay bài viết này nè. Hy vọng sẽ có ích với chị em nhà mình nha!

Tìm hiểu về ZO Skin Health Vietnam

Xem video ZO Skin Health reviews

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here