Niacinamide Synergie
Niacinamide Synergie
Đánh giá post

Chào các bạn của Huyên Thuyên! Hôm nay mình sẽ giới thiệu và hướng dẫn cách chọn nồng độ Niacinamide 13% và 21% đến từ nhà Synergie – thương hiệu lâu đời từ Úc với hơn 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu về Niacinamide. Synergie luôn thuộc top 5 thương hiệu hàng đầu tại Úc và New Zealand trong nghiên cứu và ứng dụng Niacinamide thành công.

Niacinamide luôn là một thành phần yêu thích của mình bởi nó có thể giải quyết nhiều vấn đề cho những loại da khó chăm sóc như da dầu, da mụn viêm, da thâm đỏ và thâm đen.

Đặc biệt, với những làn da không quá khỏe mạnh, việc sử dụng các sản phẩm như Tranexamic Acid hay Kojic Acid để điều trị thâm sẽ không phù hợp, vì chúng có thể làm tình trạng mụn viêm và thâm đỏ nặng hơn. Đây chính là lúc Niacinamide trở thành sự lựa chọn an toàn và hiệu quả nhất.

Niacinamide 13% – Lý Tưởng Cho Làn Da Dầu & Mụn Viêm

Niacinamide 13% Synergie
  • Niacinamide 13% Synergie là lựa chọn hoàn hảo cho da dầu, mụn viêm và thâm đỏ. Không chỉ giúp kiểm soát lượng dầu, làm mờ thâm sau mụn. Sản phẩm này còn kết hợp với B5 và PCA. Với B5 giúp làm dịu da, phục hồi hàng rào bảo vệ, kháng khuẩn, kháng viêm. Với PCA lại cấp nước cho da tương tự như HA, cấp ẩm sâu,  giúp da luôn đủ ẩm mà không gây cảm giác bí bách.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh như nước, mang lại cảm giác ẩm mượt và mềm mại ngay tức thì.
Niacinamide 13%
  • Niacinamide 13% là lựa chọn tuyệt vời để làm mờ cả thâm đỏ lẫn thâm đen sau mụn. Serum kiểm soát dầu thừa hiệu quả, giữ da dầu khô ráo mà không gây cảm giác khô căng. Đồng thời, hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa mụn mới hình thành.

Niacinamide 21% – “Cứu Tinh” Cho Làn Da Chảo Dầu, Thâm Đen Thâm Đỏ & Nhu Cầu Sáng Da

Niacinamide 21% Synergie
  • Nếu da bạn dầu nhiều, bị viêm, có thâm đỏ lẫn thâm đen, Niacinamide 21% là lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ kiểm soát dầu, mờ thâm mà còn giúp làm trắng và dưỡng sáng da toàn diện. Đặc biệt, mình đã thử trên một số làn da gặp tình trạng tương tự và kết quả thật sự đáng kinh ngạc – da sáng hẳn lên chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, kể cả với da của nam.
  • Em này có kết cấu siêu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu, không gây nặng mặt hay bí da. Serum có độ đậm đặc hơn phiên bản 13%, nhưng vẫn thoáng và dễ chịu trên da dầu.
Niacinamide 21%
  • Điểm khác biệt của Niacinamide 21% so với Niacinamide 13% không chỉ nằm ở nồng độ cao hơn, có B5 và PCA mà còn bổ sung thêm thành phần SOD (Superoxide Dismutase) – một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp gia tăng khả năng làm sáng da.

LỜI KẾT

Vì vậy, nếu như Niacinamide 13% chỉ dừng lại ở bước mờ thâm thì Niacinamide 21% còn mang đến khả năng làm sáng da rất tuyệt vời cho những làn da dầu mụn. Điều mình thích ở cả hai sản phẩm này là không gây kích ứng, kể cả với da nhạy cảm.

Mình đã lâu mới tìm thấy sản phẩm giải quyết nhiều vấn đề trên da dầu mụn. Nó giúp kiểm soát dầu, mờ thâm và dưỡng sáng da. Nếu da dầu, mụn viêm, thâm đỏ và thâm đen, hãy thử hai sản phẩm Niacinamide từ Synergie. Bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả mà chúng mang lại.

Trước đây mình luôn phải khuyên mọi người điều trị mụn xong rồi mới nghĩ đến việc làm sáng da. Bây giờ, với sự kết hợp của Niacinamide 13% và 21%, các bạn hoàn toàn có thể giải quyết mọi vấn đề da một cách toàn diện mà không cần phải đợi quá lâu.

>>> Có thể bạn muốn biết về: Routine chăm da dầu mụn tối giản

>>> Tham khảo thêm kiến thức skincare tại: Ở đây chỉ review đồ skincare xịn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here