5/5 - (1 vote)

Đối với da treatment thì kem chống nắng cực kì quan trọng. Nó giúp da được bảo vệ tốt hơn trước tác động tiêu cực của môi trường. Vậy nền da treatment nên chọn sản phẩm kem chống nắng thế nào để phù hợp? Kem chống nắng cho da treatment đình đám nhất hiện nay? Hãy cùng Huyên Thuyên tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Tại sao cần sử dụng kem chống nắng chuyên cho hệ treatment

Kem chống nắng cho da treatment được sản xuất bởi công ty dược mỹ phẩm. Các sản phẩm đã được thiết kế vào đây tất cả các màng lọc xịn sò nhất nên ngoài việc giúp bạn chống được tia UVA, UVB cả ánh sáng xanh và tia cực tím nữa. Ánh sáng xanh chính là loại ánh sáng làm bức gãy collagen nhiều nhất. Nhưng nó lại xuất hiện rất nhiều xung quanh chúng ta từ điện thoại, máy tính bảng, bóng đèn,…

Nếu bạn đã có phác đồ điều trị da với rất nhiều loại kem dưỡng xịn sò nhưng lại thiếu đi kem chống nắng dành cho da treatment thì chắc chắn đến 70-80% phát đồ này sẽ thất bại. Bạn đừng nghĩ kem chống nắng là sản phẩm mua thêm. Bạn phải xác định trong treatment, kem chống nắng là thứ không thể thiếu.

Hiện nay hầu như đa số bạn đang chọn kem chống nắng theo review, theo bạn bè chỉ. Tuy nhiên kem chống nắng có thể sẽ rất có công dụng với người này nhưng lại không có công dụng mấy với người khác. Bạn cần có nhiều kiến thức chuyên sâu hơn nữa để chọn được sản phẩm phù hợp. 

Tại sao cần sử dụng kem chống nắng chuyên cho hệ treatment
Tại sao cần sử dụng kem chống nắng chuyên cho hệ treatment

Top 6 Kem chống nắng cho da treatment 

Trước tiên để chọn được kem chống nắng hợp với da bạn cần xác định được bạn thuộc loại da nào. Tùy vào mỗi loại da mà có từng loại kem chống nắng phù hợp khác nhau

Da hỗn hợp dầu đến da chảo dầu:

Yêu cầu:

Finish trên da phải thật khô ráo và thoáng da

Lớp kem chống nắng trên da phải thật mỏng dịu nhẹ

Cuối cùng là phải kiềm dầu thật tốt

1. Kem Chống Nắng MartiDerm The Originals Proteus Screen SPF50+ Fluid Cream

Đây là dòng kem chống nắng cho da treatment quốc dân mà chắc chắn dân skincare nào cũng biết. Với chất em này lên trên da cực kỳ mỏng nhẹ, nhanh thấm và thoáng da. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian đọi kem thấm. Chất kem không màu, không nâng tone. Điểm cộng mạnh nhất là có độ kiềm dầu cực khủng. 

Kem Chống Nắng MartiDerm The Originals Proteus Screen SPF50+ Fluid Cream
Kem Chống Nắng MartiDerm The Originals Proteus Screen SPF50+ Fluid Cream

Đối với những bạn có làn da chảo dầu nhưng lại không có quá nhiều thời gian thì em này chính là sự lựa chọn tốt. 

2. Kem chống nắng Md Ceuticals 3D Moisturizing Sunscreen Protection SPF 50+

Đây là sản phẩm kem chống nắng có độ kiềm dầu khủng tương tự như MartiDerm. Tạo lớp finish trên da cực kỳ khô ráo. Chất kem hơi đặc nên khô bôi lên da cần có thời gian để tán kỹ lưỡng và dành thời gian để kem thấm vào da. Cũng vì chất kem đặc nên nó sẽ tiết kiệm hơn MartiDerm nhiều.  Sản phẩm này có nâng tone nhẹ 

Em kem chống nắng cho da treatment này sẽ rất phù hợp cho các bạn da chảo dầu cần đi ngoài nắng nóng nhiều nhưng lại thoải mái thời gian. Thì có thể chọn em này để tiết kiệm hơn MartiDerm.

3. Kem chống nắng Neova SPF 40 DNA Damage Control Silc Sheer 2.0: 

Kem chống nắng cho da treatment này dành cho những bạn thuộc da hỗn hợp và không có nhu cầu đi ngoài nắng nóng nhiều. thì Kem chống nắng Neova SPF 40 DNA Damage Control Silc Sheer 2.0 sẽ là sự lựa chọn tốt.

Sản phẩm này có kết cấu mỏng nhẹ, rất dễ tán trên da tương tự như MartiDerm. Bạn không cần phải tốn thời gian tán kem trên mặt lên. Finish trên da rất khô thoáng không gây bết rít, bí bách. Tuy nhien độ kiềm dầu chỉ nằm ở mức trung bình. Bảng thành phần của em này cũng khá xịn sò so với MartiDerm.

Kem chống nắng Neova SPF 40 DNA Damage Control Silc Sheer 2.0: 
Kem chống nắng Neova SPF 40 DNA Damage Control Silc Sheer 2.0: 

Kem chống nắng dành cho da thường đến da khô

Đối nền da này bạn không cần một sản phẩm phải kiềm dầu quá nhiều, sẽ làm lớp finish khô khốc trên da. Bạn cần kem chống nắng có độ bóng, để nhìn da khỏe khoắn hơn. Với tiêu chí này mình sẽ giới thiệu cho bạn 3 loại kem chống nắng

1. Kem chống nắng Neova DNA Damage Control Everyday Broad Spectrum SPF44

Chất kem của em này thấp trên da cực kỳ mỏng nhẹ, khi bôi em này bạn cũng không mất quá nhiều thời gian để tán. Mặc dù khi vừa bôi sẽ cảm giác mặt hơi trắng nhưng để một lát kem sẽ tệp vào da chứ không hề nâng tone. Kem sẽ để lại lớp nền trên da rất khỏe khoắn, làm da cảm thấy rất mướt, tránh đi tình trạng khô da, bong tróc da. 

2. Kem chống nắng Zo Skin Health Broad-Spectrum SPF 5

Chất kem chống nắng Zo Skin Health Broad-Spectrum SPF 5 khi bôi trên da khá nhanh thấm. Tuy nhiên bạn cần tán kỹ khi thoa để kem có thể nhanh thấm vào da. Với sản phẩm này Thueyen thấy màng lọc rất xịn sò, đặc biệt là khi tích hợp với phức hợp độc quyền nhà ZO là ZOx12 chống lão hóa cho da rất tốt. Sau khi bôi lên da sẽ để lại lớp finish căng bóng, làn da nâng lên 1-2 tone.

Kem chống nắng Zo Skin Health Broad-Spectrum SPF 5
Kem chống nắng Zo Skin Health Broad-Spectrum SPF 5

Với sản phẩm kem chống nắng cho da treatment chỉ có 1 nhược điểm đó là khi bôi cần bỏ thời gian ra để vỗ. Thế nên đây là một trong những sản phẩm rất tốt dành cho da khô và những bạn có thời gian vỗ. 

3. Kem Chống Nắng Heliocare 360 Pigment Solution Fluid SPF50

Cảm giác khi sử dụng kem kem chống nắng cho da treatment này y như bạn đang sử dụng kem nền vậy. Em này tạo một lớp finish trên da rất bóng bẩy. Khi sử dụng em này cần lắc kỹ trước khi sử dụng. Thành phần em này có thêm niacinamide để bổ sung dưỡng chất cho da và nâng tone nhẹ cho da. Finish của em này đẹp theo kiểu rất mịn da chứ không hề giả trân.

>>> Xem thêm nhiều tin làm đẹp mới nhất tại https://huyenthuyen.vn/

Kết luận

Trên đây là tất cả các kem nền mà Thuyên cảm thấy rất tâm đắc cho từng loại da. Tùy vào da mặt của mình mà bạn có thể chọn cho mình loại kem chống nắng phù hợp. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận cho Thuyên biết với nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here