??????????????????????????????????????????
Đánh giá post

Xin chào tất cả mọi người, vậy là năm 2021 đã khép lại rồi. Không biết mọi người thế nào chứ một năm qua mình đã trải nghiệm khá nhiều sản phẩm skincare của nhiều hãng khác nhau. Với mục đích review đến chị em là một, mà cũng muốn xem thử nó có thể ở lại lâu dài với mình hay không nữa. Và đa số cũng là những dòng “hot” mà nhiều chị em quan tâm, mắc có rẻ có, hài lòng có và không thích cũng có nốt.

Cuối năm là dịp để nhìn lại mọi thứ và với người thích skincare như mình thì bài viết này là không thể thiếu, mình sẽ tổng hợp lại những dòng sản phẩm mà mình tâm đắc nhất trong năm qua để giới thiệu với chị em nhà mình nha. Báo trước là bài viết sẽ khá dài vì mình đi hết các dòng theo trình tự routine nên chị em chịu khó xem hết nhé.

Trước hết mình muốn chia sẻ với chị em mình là người khá nghiện skincare. Và tiêu chí của mình là phải chăm da sao cho thật khoa học. Có nghĩa là không phải cứ thích là xài, hay ai nói tốt là xài. Mà mình cần hiểu rõ về thành phần, đặc tính của từng sản phẩm, cũng như cái mình chọn cần phải phù hợp với làn da và nó phải chăm sóc cho da mình một cách tốt nhất.

Ngoài ra, người ta bảo “tiền nào của nấy” theo mình khá là đúng đó mọi người, dù nghiện skincare nhưng không phải cứ bỏ tiền ra mua một cách vô tội vạ, mà cần phải là người tiêu dùng thông minh, nghĩa là khi chọn một sản phẩm để sử dụng lâu dài, mình phải xem xét là với những công dụng mà nó đem lại thì giá tiền thế này đã hợp lý chưa? Nếu câu trả lời là có thì không nên tiếc, vì chăm sóc da mặt nói riêng và chăm sóc cơ thể nói chung, mình luôn muốn chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp với khả năng, đó là phương châm của mình.

Chính vì thế những sản phẩm mà mình review cho chị em hôm nay đều là những sản phẩm mình ưng ý nhất từ giá tiền tới chất lượng, mình tin chắc sẽ hữu ích và phù hợp với nhiều chị em. Mọi người có thể cân nhắc tùy theo nhu cầu và khả năng của mình nhé.

Mình sẽ điểm qua từng sản phẩm mình tâm đắc nhất theo thứ tự skincare nha.

Tẩy trang:

Nói tới tẩy trang thì hiện tại mình đang “phải lòng” em Comfort Zone Essential Micellar Water 200ml. Em này dạng nước nha mọi người. Mà phải nói là trước giờ mình không có cảm tình với tẩy trang dạng nước, ưu tiên của mình là xài dạng dầu. Bởi vì mọi người cũng biết là xài tẩy trang nước phải dùng bông để ma sát trên da, và với làn da lão hóa thì mình cực kỳ “kị” điều này luôn, vì có cảm giác nó làm cho da bị chảy xệ thêm cứ sau một lần tẩy trang vậy đó.

Nhưng mà với em này đã làm mình hoàn toàn thay đổi suy nghĩ luôn. Sở dĩ mình sử dụng Comfort Zone thay vì dạng dầu như thường lệ, vì mình đang cần một sản phẩm giúp tẩy trang nhanh và sạch cho những lần phải ra ngoài cần dưỡng da lại, và mình đã tìm hiểu và trải nghiệm thử.

Nhìn lại những dòng skincare chân ái năm 2021

Lý do mình hài lòng nhất ở dòng này ở điểm là khi cho dung dịch ra bông và tiến hành tẩy trang thì sự ma sát xảy ra rất rất là nhẹ nhàng. Mình không cần phải dùng lực quá nhiều thì mới tẩy sạch được như những dòng khác. Không những vậy mà không chỉ lớp kem dưỡng, kem chống nắng, mà ngay cả lớp trang điểm từ mắt tới môi cũng được tẩy một cách sạch sẽ một cách vô cùng dễ chịu. Nói chung không phải dùng nhiều lực gây tác động tới cơ mặt là mình thấy sản phẩm xứng đáng điểm 10 cho chất lượng rồi.

Sữa rửa mặt:

Mình là người có yêu cầu về sữa rửa mặt khá cao. Sản phẩm mình chọn cần phải sạch là đương nhiên rồi há, mà nó còn phải dịu nhẹ để không lấy đi độ ẩm tự nhiên, hay nói đúng hơn là vẫn cân bằng được độ pH cho da sau khi rửa, để da vẫn mềm mịn không bị rin rít đó mọi người, khá là khó chịu! Đặc biêt đối với làn da đang treatment thì càng nhạy cảm hơn, nên việc chọn SRM phù hợp là bước đầu quan trọng trong routine skincare hàng ngày của mình.

Và dòng SRM mình ưng ý nhất trong năm 2021 là MartiDerm Essentials Micellar Cleansing Gel. Dòng này thì không kén da, loại da nào xài cũng được, kể cả da nhạy cảm luôn á. Sau khi rửa xong da vừa sạch vừa mịn rất thích luôn nha. Với mức giá tầm 650k cho dung tích 200ml thì mình thấy khá là hợp lý. Xài lâu cực kỳ luôn các nàng. Với chai mình đang xài thì tuổi thọ được 8 tháng rồi mà vẫn còn khoảng 1/4 là mọi người thấy hời rồi đúng không nè. Phải nói là chân ái của mình tới thời điểm này, 5 sao!

Toner:

Về bước skincare này thì có nhiều ý kiến trái chiều về việc sử dụng Toner có cần thiết không. Thì ở đây mình không bàn tới vấn đề này. Bản thân mình khá là cầu toàn cho việc skincare nên mình vẫn sử dụng em này trong routine hàng ngày của mình. Và nếu chị em cảm thấy không cần thiết thì cứ bỏ qua nhé. Còn nếu có thì mình sẽ giới thiệu với mọi người dòng toner của nhà ZO Skin Health, Calming Toner.

Sản phẩm nhà ZO Skin Health thì đối với mình phải nói là chân ái luôn. Vì nếu không xài thì thôi, một khi đã sử dụng thì sản phẩm nào mình cũng ưng ý hết trơn à. Và em Toner này cũng không ngoại lệ. Chuyên dành cho da nhạy cảm, đặc biệt là những làn da mỏng, yếu, kích ứng trong thời gian treatment, đảm bảo khi xài thì vô cùng nhẹ nhàng và êm ái cho da luôn.

Trước khi sử dụng em này thì mình có xài qua một vài hãng khác, và vì do da mình đang kích ứng nên mình thường ngại sử dụng Toner và hay bỏ qua bước này. Tuy nhiên, từ ngày chuyển qua Toner nhà ZO Skin thì dù da có kích ứng cỡ nào mình cứ thoải mái mà xài luôn là mọi người hiểu nó dịu nhẹ tới mức nào rồi.

Tẩy tế bào chết:

Phải nói với bước này thì mình đã thử rất nhiều sản phẩm của nhiều hãng khác nhau, nhưng nếu để giới thiệu cho bài viết này thì mình phải đề cử 2 em của nhà ZO Skin Health: Exfoliating PolishExfoliation Accelerator 10% AHA.

Xem review về dòng tẩy tế bào chết nhà ZO Skin Health tại đây.

Sở dĩ mình giới thiệu luôn 2 sản phẩm vì hiện tại mình đang xài Exfoliating Polish cho vùng da cổ. Lý do là do vùng cổ của mình khá nhạy cảm, không thể xài loại tẩy da chết nào khác ngoài loại này. Và sau khi sử dụng tẩy da chết dạng hạt nhà ZO Skin này thì êm ru luôn mọi người, phải nói là mềm mượt lắm luôn. Và sau một thời gian sử dụng thì vùng da này sáng lên thấy rõ.

Còn đối với AHA thì mình sử dụng để hạ liều sau khi Hydroquinone, và mình thấy em này khá là phù hợp. Nó giúp da mình trở nên mướt hơn, sạch và láng bóng, giảm rõ rệt độ dày sần trên da, ngoài ra còn hổ trợ cho quá trình bong tróc sạm da (do sử dụng Retinol) được diễn ra nhanh hơn nữa.

Không chỉ riêng mình tâm đắc với sản phẩm này đâu nha, năm 2021 rất nhiều chị em ưu ái với em này, còn kháo nhau bảo là mặc dù “đau nhưng đáng” nữa nè. Với giá tầm 1 triệu 2 thì cũng có cao thật, nhưng hiệu quả đem lại thì đảm bảo hoàn toàn xứng đáng. Chị em có thể cân nhắc xem nhé.

Những sản phẩm điều trị yêu thích nhất của mình năm 2021:

Về những sản phẩm điều trị mình tâm đắc thì chắc chắn phải nói tới ZO Skin Health rồi. Nếu bạn nào theo dõi những video review của mình thì cũng thấy, năm 2021 mình nói khá nhiều về các sản phẩm của hãng này.

Và tiêu biểu để giới thiệu với chị em trong bài viết này mình sẽ chọn ra 3 em: ZO Skin Health Retinol Brightener, ZO Skin Health Retinol Wrinkle Texture RepairZO Skin Health Brightalive Skin Brightener.

Đặc biệt, dòng Wrinkle đã cải thiện hầu hết các vấn đề của da mình như là độ chảy xệ, nếp nhăn, lỗ chân lông to,… mà đối với một làn da lão hóa như mình thì những hãng khác hầu như chưa đem lại kết quả nhanh và hiệu quả như vậy cho đến bây giờ, nên mình thật sự rất tâm đắc và sẽ tiếp tục dùng em này.

Còn đối với Brightalive thì mình dùng để hạ liệu sau Hydroquinone, vô cùng hiệu quả luôn nha! Bên trong em này có chứa tranexamic acid và niacinamide, là 2 thành phần khi kết hợp với nhau sẽ làm trắng da, trị nám nhẹ và kiểm soát nám quay lại sau Hydroquinone rất tốt.

Phải nhắc lại là hiện nay mình cảm thấy vô cùng hài lòng với kết quả đem lại sau khi sử dụng những em nhà ZO Skin này đó chị em.

Nhìn lại những dòng skincare chân ái năm 2021 (tiếp theo)

Tìm hiểu về ZO Skin Health Vietnam

Xem video ZO Skin Health reviews

(Hết phần 1)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here